Oceanfront true living

13/09/2017

Hãy cùng hòa mình với gió biển, nếm trên môi vị mặn chát mà vẫn thấy vô cùng dịu nhẹ. Cùng sánh vai dạo chơi trên bờ biển và ngắm nhìn chân trời nhạt nắng.

 

 

Tọa lạc ngay lối vào trung tâm “thủ đô resort” Mũi Né, The Cliff Resort & Residences như tòa lâu đài tình ái lãng mạn náu mình trên sườn đồi thoai thoải với 95 phòng hướng biển. Tuy không phải là resort lâu đời nhất ở thành phố biển Phan Thiết nhưng The Cliff lại là resort được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhất, bởi lối kiến trúc vừa sang trọng vừa phóng khoáng, rất hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp xanh mát từ thiên nhiên.

 

 

 

Ngày sẽ dịu dàng khi ta có khởi đầu nhẹ nhàng. Đó cũng chính là lý do chúng ta thường bắt đầu cuộc sống hôn nhân bằng một kỳ nghỉ, một chuyến đi về nơi tự tại, an nhiên và ấm áp bên người bạn đời. Dù sau này chúng ta có cùng nhau trải qua rất nhiều hành trình thú vị khác, chuyến đi đầu tiên bao giờ cũng là kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

Hãy cùng hòa mình với gió biển, nếm trên môi vị mặn chát mà vẫn thấy vô cùng dịu nhẹ. Cùng sánh vai dạo chơi trên bờ biển và ngắm nhìn chân trời nhạt nắng. Tình yêu sẽ có những ngày như vầng trăng tròn và những ngày như vầng trăng khuyết. Sẽ có những buổi sáng rực rỡ nắng vàng, ta cùng nhau thưởng thức ly cocktail bên bờ hồ xanh ngắt hay những buổi chiều chờ hoàng hôn nắng tắt. Ta ngồi lại bên nhau, đọc cho nhau nghe vài trang sách và bình yên đón giấc ngủ an lành. 

Dù là ngày nắng hay là ngày mưa, chỉ cần bên nhau là đủ.

“If endless love was a dream, then it was a dream we all shared…”

–Endless Love- 

“Nếu tình yêu bất diệt là một giấc mơ thì đó sẽ là một giấc mơ mà chúng ta cùng nhau chia sẻ…”

-Tình yêu bất diệt-

Creative Producer: Phan Cac Truc

Model: Quang Dai, Rosa Vu

Photographer: Katsu Phuong

M.U.A: Vien Dương

Stylist: Tran Hoai Trang

Fashion: Mango, Topshop, Can de Blanc, Lennie

Shooting Location: The Cliff Resort & Residences, Phan Thiết

159 Thuy Van, Thang Tam, Thanh pho Vung Tau, Ba Ria - Vung Tau

 

RELATED ARTICLES