Cùng Oriental Sails vẽ lên sắc màu mùa hạ

07/03/2019

Tự hào là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh doanh lĩnh vực ngủ đêm trên vịnh, Oriental Sails luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của du khách trong những cuộc hành trình vượt thời gian trên vịnh Hạ Long và vinh Lan Hạ. Trong tháng 3 này và mùa hè sắp tới, Oriental Sails sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Hiện nay Oriental Sails đang vận hành 3 thương hiệu là Starlight Cruise, Oriental Sails và Calypso Cruises. Trong đó vịnh Hạ Long có thương hiệu Starlight Cruise đạt tiêu chuẩn 5 sao và Oriental Sails đạt tiêu chuẩn 3 sao; Calypso Cruises đạt tiêu chuẩn 4 sao là hành trình mới nhất trên vịnh Lan Hạ.

Empty

Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng nhất cho du khách, Oriental Sails luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Oriental Sails tìm hiểu sự mong muốn của khách hàng, đón nhận những ý kiến phản hồi, luôn tư vấn nhiệt tình và điều chỉnh cho phù vợp với nhu cầu của khách. Các du thuyền đều được cung cấp trang thiết bị hiện đại, tiên nghi và đạt tiêu chuẩn. Mỗi bữa ăn đều được trú trọng về vệ sinh và dinh dưỡng; mỗi dịch vụ vui chơi giải trí luôn đảm bảo sự phù hợp về thời gian và độ tuổi; mỗi không gian trên du thuyền đều được quan tâm đến bố cục, màu sắc và cách trang trí, để mang lại cho du khách cảm giác ấm áp và sự trải nghiệm khó quên nhất.

IMG_2293

Hai du khách Kate Bransby và Clint Phillips từ Úc cho biết: “Các nhân viên của Starlight Cruise và hướng dẫn viên Tom rất dễ tính, thân thiện, cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Họ làm cho tuần trăng mật của chúng tôi thêm đặc biệt với chiếc bánh đẹp và rượu vang. Chúng tôi sẽ nhớ mãi. Thức ăn cũng tuyệt vời. Tôi sẽ giới thiệu hành trình Starlight Cruise cho bạn bè và gia đình của tôi ở Úc khi họ đến Việt Nam". Một du khách khác là Gary Darnbrough chia sẻ: “Ngay lúc tôi bước lên thuyền tôi cảm thấy thư thái và được chào đón, các nhân viên rất hiếu khách và rất tốt bụng. Các món ăn là một tiêu chuẩn xuất sắc và trình bày các món ăn là phi thường. Hướng dẫn viên của chúng tôi Hà Lương thật tuyệt vời với kiến thức tuyệt vời, xứng đáng với 5 sao”. Chính sự tin yêu của khách hàng đã mang lại thành công của Oriental Sails như ngày hôm nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
IMG_6443

Với mong muốn du khách có thể trải nghiệm hết vẻ đẹp huyền bí của vịnh Lan Hạ, bà Hoàng Quỳnh – Trưởng phòng Marketing của công ty tiết lộ Oriental Sails sẽ đưa ra chương trình ưu đãi chào mừng tháng 3 – tháng của phái đẹp. Oriental Sails đưa ra mức giá đặc biệt chỉ từ 3.400.000 đồng /người /phòng /2N1Đ cho du thuyền CALYPSO Cruises vào những ngày vàng dưới đây: 8, 11, 16, 18, 21, 23, 27, 29, 30/3.

Empty

Bà Hoàng Quỳnh còn bật mí chương trình ưu đãi hấp dẫn không chỉ dừng lại ở tháng 3, mà trong suốt mùa hè này. Nổi bật nhất là chương trình “Cùng Oriental Sails – Vẽ nên sắc màu mùa hạ” giảm đến 40% dành cho khách Việt từ 1/5 đến hết ngày 30/9/2019 mà chất lượng dịch vụ không đổi.

- Tour 2N1Đ trên du thuyền Calypso Cruises chỉ từ 2.750.000 đồng/người và chỉ từ 3.150.000 đồng/người đối với du thuyền Starlight Cruise.

- Tour 3N2Đ trên du thuyền Calypso chỉ từ 5.500.000 đồng/người và chỉ từ 6.300.000 đồng/người đối với du thuyền Starlight Cruise.

- Đặc biệt, Oriental Sails tặng cho cặp đôi có kỉ niệm ngày cưới, trăng mật hoặc sinh nhật mỗi khách 01 ly vang trong bữa tối và trang trí phòng đặc biệt, hoa quả.

Chi tiết liên hệ Oriental Sails:

- Điện thoại: 024-30264009

- Email: [email protected],

- [email protected]

- Địa chỉ: Tầng 8 toà nhà số 2 phố Yên Thế , Ba Đình, Hà Nội

- Website:https://www.orientalsails.com/

Thanh Tú
RELATED ARTICLES