Oxygen & Detox – Liệu pháp làm đẹp mới tại Six Senses Ninh Van Bay

03/12/2012

Lần đầu giới thiệu tại Viêt Nam, chương trình chăm sóc sức khỏe và da mặt chuyên nghiệp của Trung Tâm Thẩm Mỹ Six Senses Spa tại Six Senses Ninh Van Bay, với các sản phẩm Intraceuticals và phương pháp massage, truyền oxy lên da mặt, các phương pháp thanh lọc oxy trong cơ thể kết hợp với các liệu pháp massage toàn năng sẽ giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn tại đây.

Sử dụng serum giàu oxy và vitamin, được chiết suất từ thảo mộc, các sản phẩm của Intraceuticals tập trung chăm sóc da mặt, chống lão hoá da, xoá nếp nhăn, da mặt kém đàn hồi, giúp tái sinh năng lượng, làm tăng độ ẩm và độ sáng cho da. Hiệu quả sẽ nâng cao trong những ngày trị liệu tiếp theo bao gồm: Truyền oxy và vitamin làm tái tạo tế bào da, bơm dưỡng chất cung cấp dinh dưỡng, làm căng da và phương pháp kết hợp tái tạo tế bào da và dưỡng da mịn màng.

Liệu pháp hít thở oxy giúp duy trì lượng oxy cần thiết trong cơ thể nhằm đảm bảo dưỡng khí, sức khỏe, sức dẻo dai cho cơ thể. Sử dụng các phương pháp trị liệu riêng biệt hay kết hợp một cách hiệu quả giúp cân bằng dưỡng khí và thanh lọc cho cơ thể.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đối với bất cứ ai muốn gạt bỏ những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống và muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, chương trình liệu pháp thanh lọc và dưỡng khí là sự lựa chọn thú vị. Một sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, trải nghiệm độc đáo này sẽ bắt đầu với liệu pháp massage kiểu Việt Nam.

Các loại tinh dầu thảo mộc từ Sa Pa, vùng núi phía Bắc là những chất xoa bóp làm thư giãn cơ được sử dụng trong phương pháp điều trị này. Xoa dầu kết hợp với giác hơi, phương pháp này sẽ giúp loại bỏ lượng acid lactic thừa, làm tan đi sự căng thẳng và ngăn chặn các tạp chất trong cơ thể.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp đắp bùn ấm trên lưng tại Trung tâm suối khoáng nóng Nha Trang, kết thúc các phương pháp trị liệu cho cơ thể. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục với phương pháp truyền oxy da mặt, sử dụng bơm lực truyền oxy nguyên chất chứa vitatmin và các dưỡng chất trong serum len sâu vào trong từng lớp da bên trong giúp bảo toàn năng lượng và dưỡng khí cho làn da.

Từng nhận được nhiều đề cử như Khu nghỉ mát có trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ tốt nhất, Giải Thiết kế Trung Tâm Chăm sóc Sức khỏe và Thẩm mỹ đẹp nhất do Spa Asia Crystal Awards 2011 bình chọn, Trung tâm Spa Thân thiện Môi trường của Năm, Liệu pháp điều trị toàn năng và Ẩm thực Spa của năm do the Asia Spa Awards 2011 bình chọn, Six Senses Spa là trung tâm đầu tiên trong lĩnh vực spa và sức khỏe tại Việt Nam sử dụng phương pháp điều trị Oxy Intraceutical và các chương trình trị liệu giải độc cơ thể, sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị trong một môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp và thân thiện.

Six Senses Ninh Van Bay

Vịnh  Ninh Vân, Khánh Hòa.

Tel: 058. 3728 222

RELATED ARTICLES