Pamela Cruise - Nàng thơ của biển cả, hành trình kết nối di sản

20/08/2024

Tham quan Vịnh Hạ Long - hành trình kết nối di sản bằng du thuyền 5 sao Pamela Cruise sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh Hạ Long - một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới. Hãy cùng Pamela Cruise khám phá nhiều hơn về vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long và những điều đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm.

PAMELA CRUISE - TOP DU THUYỀN LUXURY DAY CRUISE

Pamela Cruise được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thơ mộng của người con gái nơi biển cả, mang trong mình tình yêu tha thiết với biển cả quê hương. Lấy tông màu chủ đạo là màu xanh - màu của biển, màu của hy vọng, mang đầy vẻ lãng mạn, thơ mộng. Giữa đại dương bao la - Pamela Cruise hiện lên như một nàng thơ của biển cả, mang trên mình vai trò của sứ giả trên vịnh Hạ Long, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất trên vịnh di sản.

Kể từ khi hạ thủy tháng 12/2023 đến nay, Pamela Cruise đã đón gần 20,000 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan vịnh Hạ Long

Kể từ khi hạ thủy tháng 12/2023 đến nay, Pamela Cruise đã đón gần 20,000 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan vịnh Hạ Long

Kể từ khi hạ thủy tháng 12/2023 đến nay, Pamela Cruise đã đón gần 20.000 lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan vịnh Hạ Long. Đặc biệt, năm 2024 Pamela Cruise hân hạnh được là một trong 200 đội tàu tham gia đội diễu hành bắn pháo hoa trên vịnh trong lễ hội Carnaval Hạ Long 2024.

Du thuyền Pamela Day Cruise tiêu chuẩn 5 sao có thiết kế cực kỳ ấn tượng khiến du khách ngỡ ngàng ngay trong lần đầu tiên chiêm ngưỡng. Pamela Cruise được mệnh danh là nàng thơ của biển cả với các thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, được các kiến trúc sư thiết kế tàu biến tấu với những đường nét mềm mại, bay bổng.

Empty
Du thuyền Pamela Day Cruise tiêu chuẩn 5 sao

Du thuyền Pamela Day Cruise tiêu chuẩn 5 sao

ẤN TƯỢNG DU THUYỀN PAMELA CRUISE

Với hải trình đầu tiên và tháng 12/2023, Pamela Cruise là một trong những du thuyền 5 sao trong ngày mới nhất, hiện đại nhất hoạt động trên vịnh Hạ Long, đồng thời sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Du thuyền Pamela Cruise được thiết kế theo phong cách hiện đại với 3 tầng có sức chứa tối đa tới 99 khách.
  • Sở hữu nhiều không gian ngoài trời và không gian mở như Sky Lounge trên Sundeck, khu vực sục Jacuzzi với 360 độ view toàn bộ vịnh Hạ Long… đem tới cho du khách những trải nghiệm cực “chill” ngay trên chính du thuyền.
  • Hai nhà hàng thiết kế đẳng cấp, sang trọng với đồ nội thất được làm tỉ mỉ tới từng đường nét nhằm tạo trải nghiệm người dùng một cách tối đa nhất.
  • Đặc biệt, khu vực nhà hàng được trang bị đầy đủ sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng phù hợp với những bữa tiệc tùng trên biển. Đây chính là lý do giúp du thuyền Pamela Cruise là lựa chọn hàng đầu cho các đoàn MICE và tổ chức các sự kiện.
Du thuyền sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

Du thuyền sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

  • Nhà hàng và Lounge Bar view Panorama vịnh di sản, sử dụng toàn bộ kính xung quanh tạo nên không gian mở khiến du khách như hòa mình vào thiên nhiên, một tay có thể chạm tới kỳ quan.
  • Pamela Cruise có 2 nhà hàng sang trọng, 2 quầy bar, boong và bể bơi hình trái tim. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo bắt mắt, Pamela Cruise được thiết kế với nội thất sang trọng, tinh tế, ẩm thực thượng hạng, lịch trình được chau chuốt tỉ mỉ và chất lượng dịch vụ hoàn hảo là điều làm nên thương hiệu Pamela - một trong những du thuyền tham quan đẳng cấp nhất trên vịnh Hạ Long.
Empty
Không gian sang trọng của nhà hàng du thuyền

Không gian sang trọng của nhà hàng du thuyền

HẢI TRÌNH ĐỘC ĐÁO, HẤP DẪN

Du thuyền Pamela Cruise Hạ Long có lịch trình thăm quan 8 tiếng trong ngày, với điểm đến là những địa danh nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long như: hang Sửng Sốt - hang động lớn nhất trên Vịnh, đảo Ti-tốp nổi tiếng với bãi biển vầng trăng và hang Luồn - địa điểm kỳ thú nơi du khách có thể tự do trải nghiệm và khám phá bằng thuyền kayak độc đáo.

Bên cạnh tour tham quan trong ngày, du thuyền Pamela Cruise cũng cung cấp tour ăn tối - ngắm hoàng hôn kéo dài 4 tiếng buổi tối, giúp du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố di sản rực rỡ sắc màu về đêm kết hợp với thưởng thức đại tiệc buffet hải sản trên du thuyền.

Du thuyền Pamela Cruise Hạ Long có lịch trình thăm quan 8 tiếng trong ngày

Du thuyền Pamela Cruise Hạ Long có lịch trình thăm quan 8 tiếng trong ngày

Bài liên quan

ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO TRÊN DU THUYỀN PAMELA CRUISE

Hiểu rõ nhu cầu của du khách tham quan vịnh Hạ Long mong muốn được tìm hiểu và trải nghiệm tinh hoa ẩm thực địa phương nên Ẩm thực là yếu tố được đội ngũ du thuyền Pamela Cruise đặc biệt chú trọng. Bữa trưa buffet với điểm nhấn là hải sản Hạ Long trứ danh “không giới hạn” trong không gian sang trọng của nhà hàng du thuyền thật sự là điểm nhấn ấn tượng trong cả chuyến đi của du khách.

Empty
Bữa trưa buffet với điểm nhấn là hải sản Hạ Long trứ danh

Bữa trưa buffet với điểm nhấn là hải sản Hạ Long trứ danh

Tiệc trà chiều Canapes phục vụ trên sundeck cũng là 1 điểm nhấn thú vị của du thuyền. Sống chậm lại một chút, thưởng thức trà, cà phê, hoa quả, bánh ngọt… trong không gian thơ mộng của hoàng hôn vịnh di sản trên đường du thuyền quay về bến trước khi kết thúc hải trình chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên của mỗi du khách.

Pamela Cruise là một trong những du thuyền 99 chỗ mới và hiện đại nhất trên vịnh Hạ Long chuyên phục vụ tour thăm vịnh trong ngày. Với tiện ích cao cấp và dịch vụ chuẩn 5 sao chính là điều đã tạo nên thương hiệu Pamela Cruise được du khách trong và ngoài nước dành sự tin yêu và lựa chọn. Ngàn từ ngữ miêu tả không thể nói hết được về Pamela Cruise, hãy đến và trải nghiệm để có một đánh giá khách quan nhất.

PAMELA CRUISE HA LONG

Hotline: 0868686266

EMail: info@pamelacruises.com

Website: pamelacruises.com

Phương Mai
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES