Pearl River Hoi An Hotel & Spa - Mộc mạc và quyến rũ

16/08/2017

Pearl River Hoi An Hotel & Spa tọa lạc bên cạnh làng chài Thanh Nam nổi tiếng và e ấp nếp mình bên dòng sông Hoài thơ mộng, chỉ cách phố cổ khoảng chừng 1.3 km đây là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và ấn tượng cho Du Khách khi đi du lịch đến tp Hội An xinh đẹp.

 

Khách sạn có tất cả 51 phòng được thiết kế sang trọng với những điểm nhấn bằng tông màu xanh chủ đạo tạo cho du khách cảm giác gần gủi với thiên nhiên. Ngoài ra, các phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, những phòng cao cấp có hướng sông để luôn tiếp nhận những làn gió trong lành từ sông. Còn gì tuyệt vời hơn khi từ trong phòng du khách nhìn ngắm ra sông Hoài lúc bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống trong không gian sông nước tuyệt đẹp và hữu tình.

 

 

Hồ bơi có bể sục được thiết kế hiện đại theo hình chữ L nép mình nằm giữa khách sạn, du khách vừa bơi vừa thưởng thức các thức uống trái cây và cooktail ngon tuyệt, các ghế tắm nắng được xếp cạnh hồ giúp cho du khách nghỉ ngơi với sự thích thú và thoải mái. Sau một ngày dài tham quan khám phá, du khách thư giản với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và Spa của khách sạn với phương pháp trị liệu bằng thảo dược từ thiên nhiên giúp du khách tái tạo năng lượng tạo cho thân thể tràn đầy sinh lực và sảng khoái.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Nhà hàng “Thuyền” của khách sạn có 02 hệ thống đó là khu vực nhà hàng trong và nhà hàng sân vườn với tổng sức chứa hơn 150 khách, từ nhà hàng du khách có thể nhìn bao quát dòng sông Hoài, Món ăn nơi đây được chế biến đa dạng phong phú từ những món ăn truyền thống, được đảm trách bởi đầu Bếp có nhiều năm kinh nghiệm, buổi tối du khách dùng tiệc cạnh bờ sông thật lý tưởng và lãng mạn. Nhà hàng còn có phục vụ  Buffet sáng hàng ngày, với thực đơn phong phú và đa dạng.

 

 

Khách sạn nằm trong khu vực sông nước và thiên nhiên hài hòa. Do đó, vào buổi chiều tà du khách có thể trải nghiệm dịch vụ sông nước thú vị như: Khám phá làng chài Thanh Nam với hệ sinh thái đa dạng giống như rừng dừa bảy mẫu hoặc bơi thuyền thúng, học nấu ăn… Ngoài ra trước khách sạn có những cồn nỗi thuận tiện tổ chức các chương trình chơi Team Building độc và lạ trên cồn với tổng sức chứa trên 300 khách.

 

 

Pearl River Hoi An Hotel & Spa là sự kết hợp kiến trúc hiện đại hòa quyện vào thiên nhiên tạo nên vẻ mộc mạc và quyến rũ cho du khách dù chỉ một lần đến. Đây thật sự là nơi nghĩ dưỡng ấm áp, thân thiện và yên bình cho những ai yêu thích sông nước. Pearl River Hoi An Hotel & Spa đang chờ bạn đến để trải nghiệm và khám phá! 

 

 

Pearl River Hoi An Hotel & Spa 

  • Số 12-14 Huyền Trân Công Chúa, Phường Cẩm Châu, Tp. Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235.3666.886 – Email: [email protected]
  • Website: www.pearlriverhoian.com
RELATED ARTICLES