Phim 'Hiệp sĩ mù' của Mr. Đàm sắp ra rạp

21/09/2014

Sau nhiều tháng chờ đợi, chỉ còn ít ngày nữa, "Hiệp sĩ mù" - bộ phim tiếp theo của đạo diễn tài danh Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức ra rạp.

Câu chuyện trong "Hiệp sĩ mù" lấy trung tâm là Cường - gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh - người mất đi đôi mắt và cả gia đình yên ấm cũng chỉ sau một đêm định mệnh.

Cường và Linh trở thành hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Linh buộc phải đi tìm Cường để lấy lại những gì đã mất. Điều cô muốn tìm kiếm không chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một thứ ý nghĩa và thiêng liêng hơn rất nhiều: hình ảnh của người mẹ. Liệu cuộc đối đầu giữa gã giang hồ gần như mất hết nhân tính với cô gái mù có tâm hồn lương thiện sẽ đem anh sáng đến cho ai?

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Hiệp sĩ mù dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/09/2014 tại các rạp trên toàn quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Hà Min, Đàm Vĩnh Hưng, Mạc Can, Hoàng Phi, Thuý Vinh, Quang Thắng, Công Ninh….

Đặc biệt, đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên được ra rạp với 2 phiên bản: 2D và 2D âm thanh Atmos – đem đến cho khán giả cơ hội được “sống” trong những thước phim.

RELATED ARTICLES