Phở ăn liền phong cách Việt Nam bán chạy ở Nhật Bản

18/12/2019

Công ty Kenmin Foods ở Kobe, Nhật Bản vừa ra mắt sản phẩm phở ăn liền phong cách Việt Nam được đặt tên là Betonamu Fuu Nya, nghĩa là "Meow Việt Nam" hay "phở mèo phong cách Việt", với "Nya" là phiên âm tiếng kêu của mèo trong tiếng Nhật.

Tất nhiên sản phẩm này có điểm đặc biệt khác với các loại phở ăn liền thông thường. Ngoài việc sử dụng bột gạo thượng hạng để làm ra sợi phở khô và nước cốt súp gà thơm ngon, đây còn là loại phở ăn liền chứa hàm lượng calo cao, lên đến 227 kcal/gói.

Empty

Phở ăn liền "Meow Việt Nam" được bán theo hộp 5 gói với giá là 950 yên (khoảng 200.000 VND). Hiện loại phở này đang rất đắt hàng tại Nhật, thu hút đông đảo hội yêu mèo tò mò muốn mua thử.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đại diện Kenmin Foods giới thiệu phở ăn liền

Đại diện Kenmin Foods giới thiệu phở ăn liền "Meow Việt Nam"

Và một điều nữa khiến bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi mua sản phẩm này đó là: cứ mỗi một hộp phở bán được thì nhà sản xuất sẽ trích 28 yên cho quỹ bảo trợ mèo cơ nhỡ Felissimo Cat Club Nhật Bản, để mua đồ ăn cho mèo hoang và các động vật vô chủ khác. Dự án này được đặt tên là "Phở phong cách Việt dành cho người yêu mèo". Được biết đơn vị triển khai dự án cùng Kenmin Foods là chuỗi bán lẻ online Felissimo chuyên các sản phẩm từ đồ ăn thức uống cho đến thời trang có liên quan tới thú cưng và các loài động vật dễ thương.

Trên gói phở cũng được in hình một chú mèo đội nón lá Việt Nam

Trên gói phở cũng được in hình một chú mèo đội nón lá Việt Nam

Ngoài ra, thông qua sản phẩm này, Kenmin Foods - một đơn vị có bề dày lịch sử sản xuất các loại thức ăn từ gạo - muốn tri ân loài mèo đã đồng hành cùng con người xuyên suốt lịch sử, giúp bảo vệ lương thực khỏi chuột bọ phá hại.

Tô phở mèo phong cách Việt sau khi được chuẩn bị hoàn tất

Tô phở mèo phong cách Việt sau khi được chuẩn bị hoàn tất

Hương Thảo - Nguồn: NEKOBU
RELATED ARTICLES