Phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp trong dịp tết 2018

15/01/2018

Tết đến, Xuân sang là dịp các bạn nữ đua nhau ‘khoe sắc’ trong nhiều trang phục với tone màu rộn ràng sắc xuân như đỏ may mắn, xanh coban sang trọng hay tím dịu dàng (màu xu hướng của năm 2018). Đối với một fashionista chính hiệu, bạn không thể bỏ qua sức hấp dẫn của phụ kiện.

Đầu tiên phải kể đến là Túi xách, một trong những phụ kiện sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Cho dù bạn chuộng những kiểu túi đắt tiền của những thương hiệu nổi tiếng hay những chiếc túi giá trung bình thì điều quan trọng là bạn cần lựa chọn chiếc túi phù hợp với nét cá tính mình nhất. Bên cạnh kiểu dáng, bạn cũng cần chú ý đến kích cỡ túi và chiều dài của dây đeo.

Kích cỡ. Sản phẩm của Carlo Rino rất đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ, được thiết kế phù hợp với sở thích, phong cách sống và hoạt động thường nhật của chị em phụ nữ. Dù bạn thuộc tuýp người năng động, dịu dàng hay cá tính và tinh nghịch, Carlo Rino luôn có những dòng sản phẩm phù hợp.

Chiều dài dây đeo. Hầu hết các sản phẩm túi xách của Carlo Rino đều được thiết kế với phần dây đeo (quai xách) có thể tự do điều chỉnh, giúp bạn tạo style phù hợp với vóc dáng cơ thể và phong cách mong muốn.

Dòng túi xách được thiết kế với họa tiết Monogram đặc trưng

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các bạn nữ yêu thích sự sang trọng không thể bỏ qua dòng túi xách đặc trưng của Carlo Rino với họa tiết Monogram độc đáo,

Dòng túi nắp gập với họa tiết ngôi sao nổi bật

Bên cạnh túi xách, Giày cũng là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ tết 2018 của bạn. Không nằm ngoài xu hướng, những mãu giày như đế thô, sandal đế xuồng, lông xù, cao gót (đính nơ), ballet, loafer, boot, clog luôn là lựa chọn tối ưu nhất.

Đặc biệt, Carlo Rino đang có chương trình khuyến mãi ‘MUA NHIỀU – TRÚNG LỚN’ với cơ hội nhận được 01 túi xách & 02 ví cao cấp Carlo Rino khi mua sản phẩm của Carlo Rino từ ngày 13.01 – 14.02.2018. Chỉ áp dụng tại SC VivoCity & AEON Celadon.

Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES