Quà tặng mùa hè cho phái đẹp

10/06/2014

Từ 1/6 đến 31/7, để giúp phái đẹp có làn da mịn màng, Aquamarine Spa ưu đãi tới 30% cho dịch vụ lẻ và mua 10 thẻ tặng 5 thẻ cho dịch vụ nhiều buổi.

Ngâm tắm với rượu vang, mật ong rừng và cánh hoa

Thời tiết oi bức với cái nắng nóng như đổ lửa của mùa hè khiến làn da mỏng manh của phái đẹp dễ dàng trở nên thô sần, đen sạm, mất dần vẻ thanh khiết vốn có. Ngoài ra, mồ hôi nhiều kết hợp với môi trường khói bụi cũng sẽ làm da kém dần sự mịn màng và tươi tắn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hành lang được thiết kế ấn tượng của Aquamarine Spa

Từ ngày 1/6 đến 31/7, Aquamarine Spa mang đến chương trình “Quà tặng mùa hè”. Cụ thể, khách hàng được giảm tới 30% dịch vụ lẻ và mua 10 thẻ tặng 5 thẻ đối với dịch vụ nhiều buổi (thời hạn sử dụng 1 năm, kể từ ngày mua). Dù bận rộn, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để lựa chọn dịch vụ chăm sóc da mặt hay toàn thân, chăm sóc cơ bản hay chuyên sâu thường xuyên tại một spa uy tín và đẳng cấp.

Chăm sóc da mặt với những liệu pháp và sản phẩm phù hợp với từng loại da

Với sự phong phú của các dịch vụ chăm sóc và thư giãn cho cơ thể như: massage Nhật Bản, massage đá quý, massage và ngâm tắm thảo dược, ngâm tắm bằng rượu vang và mật ong rừng…hay những liệu pháp như chăm sóc giữ ẩm, sáng da với sữa biển lạnh, bột sao biển, tảo biển, rong biển, bột ngọc trai… bạn sẽ cảm thấy hứng khởi trong không gian yên bình, với sự hòa quyện tinh tế giữa các vật liệu đá quý, gỗ, nước và hương thơm thảo dược.

RELATED ARTICLES