Quần đảo An Thới - Một tuyệt tác của thiên nhiên

30/08/2020

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình nghỉ dưỡng trong không gian thuần khiết nhưng cũng đầy quyến rũ của quần đảo An Thới, Phú Quốc.

Không phải tự nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là "đảo Ngọc” của Việt Nam. Nơi đây sở hữu những bãi biển quyến rũ nhất thế giới với làn nước trong xanh, những làng chài, vườn tiêu, nhà thùng nước mắm và cả những điểm đến đậm chất văn hóa địa phương. Tất cả những điều đó đã khiến du lịch Phú Quốc trở thành một điểm phải dừng chân ít nhất một lần trong đời của cư dân yêu thích biển xanh.

Quần đảo An Thới mang nét đẹp của miền nhiệt đới

Quần đảo An Thới mang nét đẹp của miền nhiệt đới

Tọa lạc ở phía nam đảo Ngọc, nằm ngay trong của vùng vịnh Thái Lan, An Thới là quần đảo hiếm hoi vẫn còn giữ được nguyên nét hoang sơ với biển xanh tựa ngọc lục bảo, bãi cát trải dài lung linh dưới ánh nắng, hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên tạo nên nét đẹp thơ mộng được ví như chốn thiên đường nơi hạ giới. Không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà nơi đây còn mang đến những hoạt động khám phá độc đáo cho du khách như lặn biển ngắm san hô, ngồi thuyền thúng câu mực vào ban đêm, thưởng thức hải sản tươi sống tại cảng biển, tham quan cáp treo Hòn Thơm, và công viên nước Hòn Thơm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng tại quần đảo An Thới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là một điểm nhấn thú vị mang màu sắc trẻ trung, mới lạ tại Bãi Khem. Mỗi phòng tại đây được thiết kế như căn hộ thông minh hướng ra Bãi Khem tuyệt đẹp, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay còn được trang bị những khu vực giải trí và tiện ích năm sao phục vụ cho du khách yêu thích khám phá, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hay thưởng thức chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo như hồ bơi tràn bờ, spa đẳng cấp, và các khu ẩm thực đặc sắc.

Bộ sưu tập các loại phòng và căn hộ tại đây khá đa dạng với những dấu ấn văn hóa bản địa kết hợp cùng sự tiện nghi hiện đại tươi mới. Ngoài ra với mức giá hợp lý và vừa phải cho những hạng phòng như phòng tiêu chuẩn từ một đến ba phòng ngủ, phòng gia đình, căn hộ tiện nghi, hay penthouse có hồ bơi riêng, đây sẽ là nơi phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.

Empty
Empty
Không gian nghỉ dưỡng trong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Không gian nghỉ dưỡng trong Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Hiện tại, khách sạn đang triển khai chương trình hấp dẫn “Gói nghỉ dưỡng Wellness Package” – miễn phí 60 phút trị liệu tại Emerald Spa và ăn sáng tự chọn tại nhà hàng ven biển Clubhouse, áp dụng cho đặt phòng từ 1/7/2020 đến 31/10/2020.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Quản Lý bởi AccorHotels

Minh Chi - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES