Ra mắt app đặt vé máy bay, khách sạn trực tuyến cho đại lí du lịch

28/04/2021

Tập đoàn Thiên Minh cho ra mắt ứng dụng Plutos Agent - ứng dụng di động kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch với các đại lí phân phối trong và ngoài nước, mang sứ mệnh tạo ra sàn giao dịch B2B trực tuyến lớn nhất cho ngành du lịch.

Ngày 27/04/2021 tại Huế, Tập đoàn du lịch và khách sạn Thiên Minh tổ chức lễ ra mắt Ứng dụng Plutos Agent - ứng dụng di động kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch với các đại lý kinh doanh phân phối sản phẩm du lịch trong và ngoài nước.

Ứng dụng có tính năng cho phép các đại lí kinh doanh du lịch nhỏ lẻ tiếp cận nguồn sản phẩm dịch vụ du lịch phong phú với giá cả minh bạch cùng nhiều ưu đãi. Các đại lý có thể sử dụng Pluto Agent để nghiên cứu, so sánh, chọn lựa, đặt được nhiều dịch vụ đa dạng từ vé máy bay, phòng khách sạn, xe đưa đón,... trong một đơn hàng chỉ với một lần thanh toán.

untitled (7 of 33)
untitled (11 of 33)

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin còn mang đến lợi ích cho các đại lí trong việc đa dạng nguồn sản phẩm giá tốt, quản lí công việc và nhân viên. Ứng dụng cũng được nghiên cứu nhằm tăng độ nhận diện cho các nhà cung cấp, tối ưu hóa quy trình bán hàng, chia sẻ tài liệu đào tạo sản phẩm tới các đại lí và đối tác phân phối.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
untitled (17 of 33)

Khi ra mắt, Plutos đã kết nối với nhiều đối tác như VietnamAirlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Expedia, Hotelbeds, Amadeus, iVIVU.com, và có hơn 100.000 khách sạn và các trải nghiệm địa phương trên nền tảng. Trong thời gian tới, Plutos sẽ nghiên cứu ra mắt ứng dụng dành cho nhà cung cấp dịch vụ lưu trú và trải nghiệm địa phương.

"Nền tảng Plutos mang sứ mệnh tạo ra sàn giao dịch B2B trực tuyến lớn nhất cho ngành du lịch Việt Nam, giúp kết nối nhanh nhất nhà phân phối trong và ngoài doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, nâng cao năng suất lao động và năng lực cạnh tranh của ngành du lịch Việt Nam" ông Trần Trọng Kiên, chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh, cổ đông Công ty cổ phần Plutos cho biết.

Ứng dụng có thể download trên nền tảng Android, iOS hoặc qua trang web.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES