Paradise Việt Nam ra mắt nhà hàng Ngon Gallery tại Nha Trang

09/07/2019

Tháng 6 vừa qua, Tập đoàn Paradise Việt Nam chính thức khai trương nhà hàng Ngon Gallery Nha Trang, đánh dấu sự hiện diện của hệ thống 13 nhà hàng trên 6 thành phố lớn trải dài khắp cả nước.

Toạ lạc tại Khách sạn Citadines Bayfront trên đường Trần Phú - con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, nhà hàng mới của Paradise Việt Nam mang đến không gian thưởng thức ẩm thực hoàn toàn khác biệt tới thành phố biển Nha Trang. Nhà hàng mở cửa từ 17h hàng ngày, phục vụ thực đơn buffet hải sản phong phú với tôm hùm không giới hạn cho 250 thực khách.

Empty

Hơn 70 món trong thực đơn buffet tối tại nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc ẩm thực nhiều màu sắc với các món ngon từ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Châu Âu. Thực đơn nhà hàng được đích thân Siêu đầu bếp 2 sao Michelin John Burton-Race, bếp trưởng hệ thống nhà hàng Ngon Villa - Iron Chef Nguyễn Thanh Tùng, bếp trưởng hệ thống nhà hàng HOME - Nguyễn Gia Thiện, cùng bếp trưởng nhà hàng Ngon Gallery - Roger Rechsteiner sáng tạo dựa trên nguồn hải sản phong phú của thành phố biển Nha Trang.

image001

Bên cạnh thực đơn hải sản được thay đổi theo ngày như tôm hùm, hàu, cua, sò điệp, bạch tuộc, các loại cá biển; quầy đồ Nhật với sushi, sashimi; quầy đồ Âu tại nhà hàng Ngon Gallery chắc chắn sẽ thu hút thực khách với nhiều sự lựa chọn từ bò Úc, cừu, gà, vịt được chế biến bởi chính bếp trưởng Roger Rechsteiner với hơn 25 năm kinh nghiệm tại hệ thống các khách sạn 5 sao quốc tế Le Meriden, Four Points by Sheraton,…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Điểm nhấn của thực đơn buffet tại nhà hàng là món tôm hùm sốt ớt được phục vụ không giới hạn. Để đảm bảo hương vị và chất lượng của món “signature” tại Ngon Gallery, tôm hùm Nha Trang được nhập về trong buổi chiều trước giờ đón khách, sau đó sơ chế và chế biến tại quầy đồ nóng khi thực khách gọi món. Thịt tôm chắc, ngọt hòa quyện với vị cay ấm, ngọt thơm của sốt ớt, tạo nên màu đỏ vô cùng bắt mắt cho món ăn, kích thích vị giác của thực khách, đặc biệt khi ăn kèm với bánh mỳ nướng.

Empty

Cũng tại nhà hàng Ngon Gallery Nha Trang, thực khách có thể thưởng thức rượu vang HOME được sản xuất riêng cho hệ thống nhà hàng, du thuyền và khách sạn của Paradise Việt Nam. Đây là loại rượu được sản xuất độc quyền bởi nhà rượu Château La Brulerie với lịch sử hơn 2 thế kỷ và sở hữu nhiều lâu đài rượu vang tại Bordeaux, miền Đông nước Pháp.

Empty

“Khác với hệ thống nhà hàng HOME và Ngon Villa, lần đầu tiên Paradise Việt Nam giới thiệu mô hình nhà hàng mới tại Nha Trang sau khi đã tìm hiểu về thị trường đặc thù của thành phố biển. Với concept buffet, Ngon Gallery Nha Trang sẽ phù hợp với thị hiếu của nguồn khách du lịch nội địa và quốc tế không ngừng tăng lên tại Nha Trang”, ông Nguyễn Cao Sơn, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Paradise Việt Nam chia sẻ.

Empty

Với diện tích lên tới 1.000 m2, nhà hàng Ngon Gallery phục vụ 250 thực khách trong không gian sang trọng tại tầng 2 của khách sạn Citadines Bayfront. Ngon Gallery Nha Trang là nhà hàng thứ 13 trong hệ thống nhà hàng thuộc Paradise Việt Nam, bên cạnh hệ thống nhà hàng HOME, Ngon Villa, HOME Finest Teas Lounge tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An và TP. HCM.

Nhà hàng Ngon Gallery mở cửa từ 17h với thực đơn buffet từ 1.250.000 VND/khách, với món tôm hùm sốt ớt được phục vụ không giới hạn mỗi ngày.

Thế Phong
RELATED ARTICLES