Ra mắt sàn giao dịch du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

11/04/2016

Nhằm tạo một sàn giao dịch chung rộng rãi, minh bạch cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch, và phục vụ cho Hội chợ VITM Hà Nội 2016, Hiệp hội Lữ Hành Việt Nam phối hợp với đối tác công nghệ Công ty Cổ Phần Phát triển Công Nghệ Thương mại và Du Lịch (TETTO) xây dựng sàn giao dịch du lịch trực tuyến VITM online, chính thức được vận hành tại địa chỉ www.tripi.vn.

Tripi là website đầu tiên trên thị trường du lịch hiện nay tại Việt Nam cho phép khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ du lịch trọn gói từ tour, khách sạn, vé máy bay, được cung cấp trực tiếp từ các doanh nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam. Tại đây, các đơn vị lữ hành, khách sạn, hãng hàng không có uy tín sẽ đưa các sản phẩm của mình lên sàn với những thông tin minh bạch, rõ ràng để du khách có thể so sánh, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. 

Giao diện sàn giao dịch du lịch trực tuyến Tripi.vn, cung cấp đầy đủ thông tin các tour trọn gói, vé máy bay, khách sạn

Từ trước tới nay, khách chỉ có thể tìm hiểu tour trên các trang web của từng công ty nhưng trên sàn giao dịch www.tripi.vn , khách có thể tìm hiểu cùng 1 tour, cùng hãng bay, cùng khách sạn, cùng số lượng bữa ăn và thực đơn,  cùng các điểm tham quan, điều kiện hoàn hủy, bảo hiểm.... nhưng khác ngày giờ khởi hành thì giá tour của các công ty lữ hành, du lịch khác nhau như thế nào, số chỗ còn lại là bao nhiêu, các phương thức thanh toán ra sao. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Du lịch Việt Nam phát biểu tại họp báo

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Du lịch Việt Nam khẳng định việc ra đời sàn giao dịch này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh sản phẩm du lịch giữa các công ty cung cấp dịch vụ để lựa chọn cho bản thân, gia đình một gói tour phù hợp. Khách hàng chỉ cần sử dụng một điện thoại thông minh, chiếc máy tính có kết nối internet là có thể thực hiện giao dịch vào bất kỳ thời gian nào. 

Đặc biệt, một lợi thế mà du khách chỉ có thể tìm thấy tại Tripi là Sàn giao dịch du lịch trực tuyến này cho phép khách hàng tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24 tình trạng sản phẩm. Cụ thể, khách có thể tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá phòng từ các website khách sạn trực tuyến lớn và thông dụng nhất trên thị trường là các đối tác của Tripi: agoda.com; booking.com; hotels.com; expedia.com.vn… 

Chỉ cần gõ tên điêm đến, ngày khởi hành và ngày kết thúc lịch trình, Tripi sẽ cung cấp cho quý vị tất cả những tour mà các hãng lữ hành đang chào bán, đại lý bán và mức giá niêm yết. Quý vị sẽ dễ dàng có sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình, vì không chỉ niêm yết giá, chúng tôi cung cấp cho quý vị thông tin chi tiết của tour cũng như những nhận xét đánh giá về tour tuyến của khách sau mỗi chuyến đi để quý khách có những lựa chọn tối ưu nhất cho mình. Điều đặc biệt là khách có thể tìm kiếm ở nguồn giao dịch trực tuyến cực kỳ phong phú, minh bạch về giá và các điều kiện hoàn hủy nhưng lại được mua hàng trực tiếp với nhà cung ứng mà không mất bất kỳ loại phí nào. 

 

 

Khách hàng thử nghiệm sản phẩm mới Tripi

Đánh ra về tính ưu việt của sàn giao dịch Tripi, ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó giám đốc công ty du lịch TransViet Travel cho rằng: "Chúng tôi đánh giá cao sự ra đời của trang web Tripi với nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua trên mạng nhiều sản phẩm tour. Chúng tôi cũng có kế hoạch triển khai trên Tripi hàng trăm sản phẩm tour trong nước và quốc tế chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất, trước mắt là tại hội chợ VITM Hà Nội 2016".

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2016, nhiều sản phẩm duy nhất có trên VITM online sẽ được nhà cung cứng khuyến mãilên tới 30%. Đáng chú ý, trong hai khung giờ vàng 10h30-10h50 và 15h30-15h50 trong thời gian diễn ra hội chợ (15-16/4), du khách có cơ hội đươc nhận miễn phí vé máy bay Hà Nội – Đà Nẵng. Tổng cộng có 20 vé máy bay Hà Nội – Đà Nẵng được trao trong dịp này. Bên cạnh đó, tất cả du khách có mã giảm giá tại hội chợ VITM sẽ được giảm ngay 10% giá phòng khách sạn khi đặt phòng và thanh toán trên hệ thống Tripi từ 14/4 – 21/4.  Tripi sẽ vẫn vận hành thường xuyên ngay cả khi Hội chợ VITM Hà Nội 2016 kết thúc để phục vụ nhu cầu du lịch của người dân trong thời gian tới.

 

RELATED ARTICLES