Disney ra mắt công viên chủ đề hoành tráng Star Wars: Galaxy’s Edge

10/06/2019

Mới đây nhất, hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng từ sáng sớm bên ngoài Disneyland, California để chờ đợi sự kiện mở cửa một trong những công viên chủ đề lớn nhất và hoành tráng nhất thế giới, lấy cảm hứng từ loạt phim trứ danh Star Wars.

Công viên chủ đề trị giá 1 tỷ đô la với tên gọi Star Wars: Galaxy’s Edge cho phép những du khách may mắn tìm được vé trước thời hạn tham quan "vùng đất của các vì sao" trong tổng cộng 4 giờ đồng hồ. Chỉ những người có vé đặt trước mới có thể thăm thú Galaxy's Edge trong ba tuần đầu tiên, sau đó công viên sẽ chính thức mở cửa đón khách.

Empty

Miguel Langarcia, một trong những người hâm mộ may mắn có vé đặt trước cho buổi khai mạc công viên ở California cho biết: "Tôi đã mở bốn máy tính cùng một lúc, cố gắng đặt chỗ trước. Cuối cùng tôi đã làm được và ở đây hôm nay. Tôi cực kỳ hào hứng".

Joe Kaniwa, một du khách khác, cho biết anh không bận tâm đến giá vào cửa gần 150 USD/người lớn cho trải nghiệm này. "Họ muốn kiếm nhiều tiền và họ đang kiếm tiền", ông nói. "Nhưng họ cũng muốn biến giấc mơ của mọi người thành hiện thực. Fan của Star Wars bao gồm nhiều thế hệ. Có những người 40, 50 tuổi cũng đến đây bởi họ đã chờ đợi điều này trong một thời gian rất dài. Bây giờ thì họ có thể trở thành một phần của Star Wars rồi".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

“Star Wars: Galaxy’s Edge thật sự vô cùng hoành tráng và chúng tôi rất hào hứng khi cuối cùng có thể giới thiệu nó đến với thế giới,”, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty Walt Disney Bob Iger phát biểu tại lễ khai mạc.

"Giờ đây, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được đắm mình vào những câu chuyện mang tính biểu tượng với họ trong nhiều thập kỷ và sống trong những cuộc phiêu lưu Star Wars của riêng họ ở vùng đất đầy tham vọng và sáng tạo nhất mà chúng tôi đã tạo nên".

Empty
Empty
Empty

Công viên mang đến những chuyến đi thám hiểm như trên con tàu Millennium Falcon, cùng với các hoạt động tương tác với nhiều nhân vật Star Wars như Stormtroopers, Chewbacca hùng dũng và Rey, người anh hùng tại vùng đất tương lai Batuu. Trên chuyến hành trình cưỡi tàu vũ trụ Millennium Falcon: Smuggler’s Run, du khách sẽ ngồi trong khoang tàu với rất nhiều cốt truyện khác nhau dựa trên cách họ điều khiển chiếc tàu.

Empty
Empty
Empty

Người hâm mộ Star Wars còn có thể thưởng thức các loại nước uống lạ lùng từng xuất hiện trong phim như Bloody Rancor cay nồng hay Carbon Freeze tại Cantina của Oga, hoặc làm mát cơ thể cùng Blue Milk và Green Milk. Nếu còn dư dả "hầu bao", du khách còn có thể tạo nên thanh kiếm ánh sáng cho riêng mình tại Savi’s Workshop với giá 200 đô la (trước thuế).

Ngoài ra, một công viên Star Wars tương tự sẽ được mở cửa tại Disney World, Florida vào cuối tháng Tám năm nay.

CÙNG NGHÍA QUA MỘT VÀI HÌNH ẢNH KHÁC CỦA CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ HẤP DẪN NÀY:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES