Ra mắt tập thơ The Four Lakes

17/04/2014

Tối ngày 17/4/2014, Hanoi Social Club giới thiệu buổi ra mắt tập thơ The Four Lakes của nữ tác giả Claire Barnard

Claire Barnard là người Mỹ và cô đã sinh sống tại Hà Nội trong suốt hơn ba năm qua.Trong một khoảng thời gian dài, cô đã phân vân về việc viết về thành phố phức tạp này nơi mà giờ đây cô đã gọi là nhà.

Dự án The Four Lakes (Bốn Hồ) chính là thành quả nỗ lực của cô, trong lĩnh vực văn xuôi lẫn thơ ca, để thoát khỏi những cái bóng quen thuộc thường cản trở công việc của cô, và để cho Hà Nội trở thành nguồn cảm hứng của mình. Bài viết của cô chính là một sự chiêm nghiệm về vùng đất, trí tưởng tượng và quá trình viết thơ. Những bài thơ của cô, nhịp nhàng và tinh tế, khơi gợi lên tất cả những cảnh quan vật lý và xúc cảm gắn bó chặt chẽ và ràng buộc lẫn nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự hợp tác chính là chìa khoá cho dự án này. Các bài thơ sẽ được đồng hành bởi nhưng bộ phim ngắn (bởi Jacques Smit), và âm nhạc (bởi Steven Hoang).Những cuốn sách nhỏ song ngữ được bày bán tại cửa được minh hoạ nguyên bản bởi nghệ sỹ Heather Chan, và được dịch bởi Nhã Thuyên.

Buổi tối sẽ bắt đầu với những lựa chọn theo chủ đề về nước, được chọn ra bởi tác giả, nhà bình luận, và dịch giả Nguyễn Quý Đức (đến từ TADIOTO) và nhà viết kịch Matt Barns.

Đây là một sự kiện văn học mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Liên hệ : Hanoi Social Club- số 6 Ngõ Hội Vũ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Vé vào cửa: 60,000 (bao gồm sách) - Hotline: 04 3938 2117: 

RELATED ARTICLES