Rihanna lên top tìm kiếm ở Trung Quốc khi trổ tài đổ bánh xèo

25/05/2024

Việc Rihanna trổ tài làm bánh xèo (jianbing) trong một chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nước này, đưa tên cô lên top tìm kiếm.

Rihanna tham gia chương trình truyền hình thực tế "Chuẩn bị hành lý, đi thôi!" (Let's Go Check In!) của đài truyền hình Tencent, được phát sóng vào ngày 18 tháng 5 năm 2024.

Bài liên quan

Trong chương trình, Rihanna cùng các khách mời khác đã đến thăm một quán ăn đường phố ở Bắc Kinh và học cách làm món bánh xèo Jianbing - một món ăn sáng phổ biến của Trung Quốc.

Video Rihanna trổ tài làm bánh xèo đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước kỹ năng nấu nướng của Rihanna và khen ngợi món bánh xèo do cô làm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Rihanna trổ tài làm bánh xèo (jianbing) lên top tìm kiếm ở Trung Quốc

Rihanna trổ tài làm bánh xèo (jianbing) lên top tìm kiếm ở Trung Quốc

Trong bộ trang phục đen thời thượng, Rihanna đập một quả trứng, đánh tan lòng đỏ, rắc hành lá, phết nước sốt và đặt một chiếc bánh giòn lên món ăn thơm ngon. Jianbing được cho là có nguồn gốc từ tỉnh Sơn Đông ở Trung Quốc, ra đời cách đây hơn 2.000 năm.

Video nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ ở Trung Quốc. Nữ ca sĩ được khen khéo léo và biết cách lấy lòng khán giả Trung Quốc. Rihanna vốn đã là ngôi sao được yêu mến ở Trung Quốc khi gần đây xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Trung Quốc số tháng 4.

Việc thử chế biến jianbing giúp giọng ca "Work" trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên trực tuyến. Trên mạng xã hội Douyin, cô tổ chức ba buổi livestream giới thiệu son bóng, phấn má hồng và các sản phẩm khác của Fenty Beauty.

Bằng cách hợp tác với những người có ảnh hưởng trên Douyin và tìm hiểu văn hóa Trung Quốc, Rihanna đã tạo được thiện cảm với người tiêu dùng, tạo được tiếng vang cho các thương hiệu, mở đường thâm nhập vào thị trường này.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES