San Fu Lou mê hoặc thực khách Thủ đô trong ngày khai trương

17/01/2019

Tiếp nối chuỗi thành công của 6 nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, San Fu Lou – thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thành phố nay đã có mặt ở Hà Nội tại Vincom Center Metropolis, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến làm hài lòng thực khách sành ăn tại thủ đô. Nhân dịp này, San Fu Lou Hà Nội cũng dành nhiều ưu đãi cho quý khách hàng trước thềm năm mới.

Thực đơn “Ba điều phúc lành” cho Xuân thêm ấm áp

San Fu Lou, có nghĩa là "Ngôi Nhà Ba Phúc Lành", và ba điều phúc lành mang tên “Thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” chính là điều San Fu Lou luôn muốn truyền tải trọn vẹn đến tất cả mọi người.

Empty

Đến San Fu Lou, để tận hưởng điều lành "Thơm ngon - Bổ dưỡng", bạn không nên bỏ qua dimsum – món ăn “quốc hồn quốc túy” tỉnh Quảng Đông. Thế giới Dimsum tại San Fu Lou có thể chiều chuộng hết nấc vị giác của bạn với sự hòa quyện của lớp nhân mọng thịt đậm đà, hòa quyện với vỏ bánh mỏng nhẹ nhàng mà tinh tế.

Empty

Không chỉ dừng lại ở đó, hành trình khám phá ẩm thực Trung Hoa của bạn sẽ trở nên thăng hoa hơn với những món mì, món xào với biến tấu mới lạ từ các loại sốt đặc biệt như sốt XO, sốt nấm truffle…cho đến Vịt quay truyền thống. Cũng trong dịp này, nhà hàng sẽ giới thiệu những món đặc sản nổi tiếng khác của người Quảng Đông như Yusheng, Xiao Long Bao…, góp phần mang đến những bữa ăn khó quên để khởi đầu một năm thành công và may mắn.

Empty
Empty

Đặc biệt, nhà hàng cam kết không sử dụng bột ngọt để mỗi bữa ăn đều mang đến lợi ích sức khỏe cho người dùng, đúng như những điều ba phước lành San Fu Lou luôn trân trọng và nỗ lực thực hiện mỗi ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Góc Quảng Đông thu nhỏ” giữa lòng thủ đô

Theo quan niệm của các thực khách sành ăn hiện đại, ẩm thực tinh tế là sự đồng điệu giữa món ăn và không gian ăn uống. Bước vào San Fu Lou, thực khách sẽ cảm thấy thoả mãn khi được thưởng thức các menu đa dạng, hấp dẫn trong không gian mạng đậm văn hoá Quảng Đông.

Empty

Chính những nét chấm phá đặc sắc nằm ở dãy đèn lồng đỏ bắt mắt, nội thất bài trí tinh tế từ chum trà, ấm rượu, bát ăn, trang phục nhân viên cho đến gian bếp mở – nơi thực khách được chứng kiến những màn “múa lửa” điêu luyện từ các đầu bếp tài hoa - đã khiến San Fu lou nổi bật giữa "rừng" ẩm thực ở tầng 2 Vincom Center Metropolis. Không gian sinh động nơi đây sẽ giúp thực khách trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa như những người Quảng Đông đích thực.

Empty
Empty

VUI TẾT ĐÓN LỘC XUÂN CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI

Như một lời cảm ơn dành tặng đến thực khách thủ đô luôn yêu quý và ủng hộ, San Fu Lou mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp Tết với mong muốn tạo ra cho quý khách những bữa ăn ngon miệng và nồng ấm trong không gian sang trọng của San Fu Lou.

Empty

Đến San Fu Lou trong dịp này, quý khách sẽ được tặng ngay ly sứ Fu Lou cho khách có hóa đơn từ 750.000 VNĐ và tặng phong bao lì xì cho hóa đơn từ 200.000 VNĐ.

San Fu Lou Vincom Center Metropolis

- Địa chỉ: Tầng 2, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

- Hotline: (024) 3201 2208

- Website: https://sanfulou.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/SanFuLou/

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES