Trải nghiệm bộ sản phẩm tiện nghi dành cho khoang hạng nhất của Emirates

24/10/2018

Tháng 10/2018, khi đặt một sản phẩm trong bộ đồ dùng tiện nghi cá nhân dành cho khoang hạng nhất của Emirates tại cửa hàng chính thức của hãng, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những mặt hàng độc quyền được thiết kế dành riêng cho khoang hạng nhất.

Tai nghe Bowers & Wilkins PX

tai nghe

Tai nghe Bowers & Wilkins PX được thiết kế phù hợp để sử dụng trong mọi môi trường. Với thời lượng pin lên tới 22 giờ và ba chế độ lọc âm thanh, tai nghe này sẽ mang đến cho bạn không gian riêng tư, cho dù bạn đang ở trong văn phòng, đi dạo ngoài phố hay đang nghỉ ngơi trên bất kì chuyến bay nào. Sản phẩm có hai màu đi kèm hộp đựng được thiết kế riêng cho Emirates.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng chính thức của Emirates và trên website www.emirates.store với giá bán lẻ là 455 USD (khoảng 11.418.000 đồng).

Bộ đồ ngủ cao cấp hydra-active

bo do ngu

Thư giãn cùng dòng sản phẩm bộ đồ ngủ giữ ẩm lần đầu tiên được thiết kế dành riêng cho một hãng hàng không, mang đến cảm giác thư thái như khi bạn đang ở độ cao 12.000 m. Được thiết kế để bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, bộ đồ ngủ hydra-active giúp bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái mỗi khi thức giấc. Từng sợi vải chứa thành phần nguyên liệu tự nhiên gồm bơ Shea và dầu Argan trong từng chuyển động sẽ được giải phóng giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của bạn. Bộ đồ ngủ được thiết kế với 4 kích cỡ, phù hợp cho cả nam và nữ được đựng trong túi du lịch đi kèm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ đồ ngủ giữ ẩm hydra-active hiện có tại tất cả các Cửa hàng chính thức của Emirates và www.emirates.store với giá bán lẻ 52 USD (khoảng 1.270.000 đồng).

Chăn cao cấp cho khoang hạng nhất

chan

Chiếc chăn lông màu kem này được thiết kế đặc biệt có khe túi tiện dụng giúp giữ ấm tay và chân của bạn. Sản phẩm này có thể nhanh chóng xếp gọn lại thành một chiếc gối, mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi đi du lịch.

Sản phẩm hiện có tại tất cả các cửa hàng chính thức của Emirates và www.emirates.store với giá bán lẻ là 60 USD (khoảng 1.430.000 đồng).

Cửa hàng chính thức của Emirates

  • Điện thoại: 0243 5190 249/ Hotline: 1900 1599
  • Website: www.emirates.store
Phương Ngọc - Phương Linh
RELATED ARTICLES