Sapporo quảng bá du lịch trong MV mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

15/03/2016

Ngày 13/3, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức ra mắt người hâm mộ MV với bối cảnh quay tại Sapporo, thành phố lớn nhất tỉnh Hokkaido, Nhật Bản để đánh dấu chặng đường bảy năm yêu nhau.

 

Ngoài ca từ, giọng hát đầy ăn ý của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì MV lần này còn "hút" khán giả nhờ vào các cảnh quay chọn lọc, những cảnh tay trong tay vui đùa dưới tuyết, đi mua sắm, ăn uống... Bên cạnh Tokyo, Osaka, Sapporo còn được nhiều du khách biết tới với các điểm du lịch hấp dẫn như bảo tàng bia, công viên, nhà hát, đền thờ, tháp đồng hồ..., nơi có đủ bốn mùa xuân hạ thu đông, với từng lễ hội riêng biệt vào các mùa như lễ hội tuyết nổi tiếng khắp thế giới hay lễ hội biểu diễn nghệ thật đường phố mùa hè Yosakoi Soran, cùng những sản vật phong phú, hải sản tươi ngon bậc nhất. Tất cả tạo nên một dấu ấn riêng cho thành phố lớn thứ năm, diện tích lớn thứ ba Nhật Bản và cũng là thủ phủ của Hokkaido. 

 

 

Các cảnh quay được thực hiện tại thành phố Sapporo

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tại sự kiện quảng bá du lịch thành phố Sapporo & Ra mắt MV mới, Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: "Những trải nghiệm tại Sapporo rất tuyệt vời từ việc đi lại, ngắm cảnh, đến mua sắm, ẩm thực. Nhi và anh Thắng chọn thời điểm tháng một để quay MV tại Sapporo vì thời điểm ấy đang là mùa đông và tuyết tại Sapporo thì rất đẹp. Và chính những điều ấy đã góp phần mang lại những cảnh quay hết sức lãng mạn và ấn tượng. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm lần này của cả hai".

 

 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ với khán giả tại buổi ra mắt MV mới

 

 

Cặp đôi song ca "I wanna be your love", ca khúc được nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác dành tặng cho tình yêu đẹp của họ

Chia sẻ với báo giới, ông Kensuke Mori - Phòng Giao lưu Bộ phận Quốc tế, Vụ Tổng hợp Thành phố Sapporo cho biết: "Thông qua buổi trình diễn và MV của Đông Nhi, Ông Cao Thắng, chúng tôi rất vui mừng vì cảnh đẹp của Sapporo được tái hiện trong những thước phim của họ. Họ đã cảm nhận hết được những nét đẹp về phong cảnh, văn hóa, con người của thành phố Sapporo. Chúng tôi hi vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ và quảng bá cho thành phố của chúng tôi".

Sự kiện ra mắt MV mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng và quảng bá du lịch thành phố Sapporo là hoạt động xúc tiến đầu tiên của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. "Hi vọng rằng, thông qua sự kiện này, sẽ có nhiều người Việt Nam biết đến Sapporo. Chúng tôi hi vọng có thể thiết lập được quan hệ giao lưu về kinh tế, thương mại, du lịch giữa thành phố Sapporo, Hokkaido với Việt Nam trong tương lai" - Ông Kensuke Mori nói.

Theo thống kê từ thàng 4/ 2014 đến tháng 5/2015, Nhật Bản đã đón tiếp 950 du khách Việt Nam đến với Sapporo, tăng gấp đôi so với 448 lượt du khách Việt đến với thành phố này trong khoảng từ tháng 4/2013 đến 3/2014. Thời gian tới, với chính sách thúc đẩy, xúc tiến du lịch của thành phố Sapporo, Ông Kensuke Mori khẳng định, Sapporo sẽ còn tiếp tục đón nhiều du khách Việt hơn nữa đến thăm quan và trải nghiệm. Hơn nữa, so với Tokyo hay Osaka, thời gian để hoa anh đào nở tại Sapporo chậm hơn 1 tháng, nên một gợi ý cho bạn có chẳng may bỏ lỡ hoa anh đào tại Tokyo hay Osaka vào tháng 4 thì vẫn còn có lựa chọn khác là Sapporo vào tháng 5 để có thể chiêm ngưỡng được sắc hoa anh đào. 

 

RELATED ARTICLES