Savills Việt Nam Thành Lập Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Hàn Quốc

03/06/2015

Savills Việt Nam hân hạnh thông báo việc thành lập Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Hàn Quốc kể từ tháng 06 năm 2015. Với 20 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, Savills đã hợp tác với nhiều nhà phát triển, nhà đầu tư, khách thuê và các nhà bán lẻ Hàn Quốc có tiếng tăm.

Ông Joonsun Yoon đã chính thức được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc, Bộ phận Phát triển Kinh doanh của Savills Việt Nam, đồng thời phụ trách Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Hàn Quốc. Ông Yoon đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh (MBA) từ trường đại học Oklahoma City, Hoa Kỳ. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng Hàn Quốc tại Savills Hàn Quốc cũng như ở các công ty Hàn Quốc khác có liên quan tới lĩnh vực bất động sản như CJ và Daewon. Ông Yoon chia sẻ: "Tôi rất phấn khởi với vai trò mới của mình tại Savills Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tốt để tôi có thể gặp gỡ và làm việc với các khách hàng Hàn Quốc trong khu vực. Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm của mình trong ngành bất động sản, đặc biệt là ở cả hai thị trường Việt Nam và Hàn Quốc, tôi tự tin mình có thể hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của các nhà phát triển, nhà đầu tư cũng như các khách thuê Hàn Quốc.”

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam chia sẻ: "Các doanh nghiệp Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua và hiện nay chúng tôi đang nhìn thấy sự quan tâm ngày càng tăng của họ đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Vì vậy, việc thành lập Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Hàn Quốc sẽ giúp Savills Việt Nam có thể phục vụ khách hàng Hàn Quốc tốt hơn và hiệu quả hơn. Điều này một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh Savills trong việc không ngừng nâng cao và mang lại các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. ”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Hàn Quốc được thành lập nhằm cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như các thị trường lân cận bao gồm Campuchia, Lào và Myanmar.

 

 

RELATED ARTICLES