Singapore hứa hẹn "bùng nổ" với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn mới vào mùa Hè

14/07/2024

Singapore hứa hẹn sẽ mang đến một loạt trải nghiệm hấp dẫn cho du khách vào mùa Hè này.

Bài liên quan

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Singapore đã đón hơn 155.000 du khách từ Việt Nam. Trong năm 2023, quốc đảo này chào đón hơn 13,6 triệu lượt khách quốc tế, với hơn 458.000 người trong số đó đến từ Việt Nam. Các nhà quản lý du lịch Singapore tin rằng quốc đảo Sư tử vẫn là điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam, và xu hướng tích cực này sẽ tiếp tục trong suốt năm 2024.

Mùa Hè này, Singapore hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách từ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Lễ hội bong bóng Bubble Fiesta 2024

Lễ hội bong bóng Bubble Fiesta 2024

Một trong những sự kiện nổi bật là lễ hội bong bóng tổ chức tại công viên nước Adventure Cove Waterpark, với nhiều hoạt động thú vị cho mọi lứa tuổi tại 8 khu vực theo chủ đề.

Du khách có thể tận hưởng niềm vui trong cơn mưa bong bóng tại Bubble Boogie, khám phá mê cung của những quả bóng hơi khổng lồ tại Bumble Rumble, và nhảy múa theo nhạc sôi động tại Dazzle Dance Floor tại Grotto. Với sự hợp tác của DJ Dispensary, trẻ em cũng có thể thử tài làm DJ tại hồ tạo sóng trong công viên. Ngoài ra, du khách còn có thể mua sắm các mặt hàng lưu niệm độc quyền về lịch sử hình thành của Adventure Cove Waterpark, công viên nước hàng đầu Đông Nam Á.

Một mùa hè sôi động cùng

Một mùa hè sôi động cùng "Kẻ trộm mặt trăng” tại Universal Studios Singapore

Bên cạnh đó, cũng trong mùa Hè, cùng sự kiện “A Mega Despicable Summer” tại Universal Studios Singapore (USS), nhân dịp ra mắt bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Kẻ trộm mặt trăng 4” từ studio Illumination.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một trong những hoạt động thú vị nhất là màn trình diễn flash mob đầy năng lượng của Liên đoàn Chống phản diện (Anti-Villain League-AVL) tại New York Street.

Đặc biệt, các mặt hàng lưu niệm độc quyền của “Kẻ Trộm Mặt Trăng 4” cũng sẽ được bày bán tại Universal Studios Store và Minion Mart, đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.

Không chỉ vậy, sự kiện khai trương của khu tổ hợp phong cách sống lớn nhất Singapore năm 2024 hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ. Nằm trên khu đất của trường trung học Nan Chiau trước đây, khu tổ hợp New Bahru do The Lo & Behold Group phát triển sẽ chào đón khách tham quan với 40 thương hiệu nội địa nổi bật, từ bán lẻ, ẩm thực, phong cách sống, cho đến chăm sóc sức khỏe.

Dự kiến mở cửa từng giai đoạn cho đến lễ khai trương chính thức vào tháng 9, khu tổ hợp phong cách sống này sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho cả người dân địa phương và du khách.

Không chỉ vậy, buổi biểu diễn của các nghệ sĩ hạng A vào năm 2024 đã thúc đẩy du lịch và nền kinh tế của Singapore phát triển mạnh mẽ. Trong quý đầu tiên của năm 2024, Singapore Sports Hub đã thu hút hơn một triệu du khách, vượt xa con số 700.000 lượt khách của nửa cuối năm 2023. Đặc biệt, một số buổi biểu diễn lớn đã thu hút khoảng 840.000 lượt du khách. Sự phát triển tích cực này đã dẫn đến tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn và doanh số bán lẻ tăng đáng kể.

Bùng nổ du lịch âm nhạc vào mùa Hè 2024 tại Singapore

Bùng nổ du lịch âm nhạc vào mùa Hè 2024 tại Singapore

Theo Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS), các buổi biểu diễn này đã đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành du lịch, với doanh thu ước tính từ 350 - 450 triệu đô la Singapore theo các chuyên gia phân tích trong khu vực tư nhân.

Singapore dự định tận dụng đà phát triển này để duy trì lợi thế cạnh tranh trong thị trường du lịch âm nhạc. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên, Edwin Tong, nhấn mạnh rằng du lịch âm nhạc là một lĩnh vực đầy tiềm năng, đặc biệt khi các nghệ sĩ ngày càng có nhu cầu lưu diễn nhiều hơn do sự thay đổi trong doanh thu từ dịch vụ phát trực tuyến.

Để tiếp tục giữ vững lợi thế này, Singapore sẽ tiếp tục tổ chức các buổi biểu diễn có quy mô lớn trong tương lai, đồng thời tập trung nâng cấp cơ sở hạ tầng. Trong bối cảnh các địa điểm tổ chức concert phát triển mạnh mẽ khắp Châu Á, chẳng hạn như Kai Tak Sports Park ở Hồng Kông và Bangkok Arena ở Thái Lan, Singapore dự định thay thế Sân vận động trong nhà Singapore (Singapore Indoor Stadium) với sức chứa 12.000 chỗ ngồi bằng một trung tâm hiện đại đẳng cấp thế giới.

Với cơ sở hạ tầng an toàn và toàn diện cùng nhiều chính sách hỗ trợ từ chính phủ, Singapore vẫn duy trì là điểm đến hàng đầu cho du lịch âm nhạc. Ngoài các buổi biểu diễn lớn, Singapore sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình thông qua việc tổ chức đa dạng các sự kiện khác như các sự kiện thể thao lớn và lễ hội văn hóa.

Minh Long - Ảnh: Internet, Unplash
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES