Sở hữu chung cư thương mại Đặng Xá giá từ 100 triệu đồng

09/09/2014

Với diện tích từ 45m2 đến dưới 70m2, mỗi căn hộ chung cư Đặng Xá được chào bán giá từ 11,9 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT), như vậy sẽ có giá từ 500 triệu đồng đến hơn 800 triệu đồng.

Các căn hộ nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm (áp dụng từ 1/6/2013) với lãi suất không vượt quá 6%/năm. Như vậy, với số tiền từ 100 triệu đồng, người dân đã có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản, thiết kế hợp lý. Theo đó, thủ tục vay mua nhà đã được đơn giản hóa như: Đơn xin mua bán nhà chỉ cần 2 xác nhận, một của UBND phường, xã nơi cư trú và hai là của cơ quan trả lương. Có thể thấy, đây là thời điểm vàng để sở hữu căn hộ giá rẻ cho những người có nhu cầu ở thực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chung cư thương mại Đặng Xá nằm trong KĐT Đặng Xá có tổng diện tích 69,9 ha, với gần 8.000 cư dân đã về ở. Sống tại đây, cư dân sẽ được hưởng trọn tiện ích, dịch vụ của khu đô thị xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại gồm các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, công viên cây xanh, hồ nước, trường học THCS, PTTH,… Dự án đã vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) Mixed Used khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 5/2014.

RELATED ARTICLES