Soda có hương vị bánh bao tệ nhất Nhật Bản

23/09/2022

Một công ty đồ uống Nhật Bản đã tung ra một loại nước ngọt có hương vị bánh bao khiến nhiều người phải thốt lên rằng đây là thức uống giải khát tồi tệ nhất từng được tạo ra.

Những người có sở thích ăn ngọt luôn bị thu hút bởi socola, bánh kẹo, món tráng miệng và nước ngọt. Bất cứ khi nào chúng ta cảm thấy khát, chúng ta thường sử dụng nước hoặc đồ uống lạnh để làm dịu cơn khát của mình. Nước giải khát thường được pha trộn với nhiều hương vị khác nhau để tăng hương vị, thường thì tinh chất trái cây là thành phần bắt buộc trong các loại nước giải khát.

Tuy nhiên, hãy tưởng tượng đồ uống có ga sẽ như thế nào nếu hương vị thực phẩm được thêm vào đồ uống. Tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, dường như đã tạo ra một hương vị kỳ quặc đến mức được coi là một trong những thức uống tệ nhất từng được làm ra.

Một công ty nước giải khát Nhật Bản đã tung ra một loại soda có hương vị bánh bao gây tranh cãi mà nhiều người gọi là

Một công ty nước giải khát Nhật Bản đã tung ra một loại soda có hương vị bánh bao gây tranh cãi mà nhiều người gọi là "thức uống có mùi vị kinh khủng nhất"

Một công ty nước giải khát có tên là Nagai Garden có trụ sở tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi ở Nhật Bản đã giới thiệu một loại nước giải khát kỳ lạ có hương vị của một chiếc bánh bao.

Bánh bao áp chảo truyền thống Gyoza là một món ăn chính của ẩm thực Nhật Bản, nhưng chúng cũng là nguồn cảm hứng cho một trong những món giải khát kỳ lạ nhất thế giới. Một trong những món bánh bao nổi tiếng nhất của Nhật Bản là bánh bao áp chảo Gyoza, được chế biến với giấm, dầu và nước tương. Hiện công ty đã đưa loại soda bánh bao có vị Gyoza này vào thị trường để bán cho khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nước giải khát được gọi là soda Gyoza hoặc rượu táo Gyoza có chứa giấm, tỏi, gừng và dầu ớt không chỉ có mùi hăng mà còn có vị vô lý. Hướng dẫn đặc biệt được đưa ra cho khách hàng mua đồ uống. Người mua rượu táo Gyoza được yêu cầu không có đồ uống bên trong cửa hàng. Thay vào đó, họ được khuyến khích uống một ngụm từ cửa hàng.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 nhưng cho tới nay, thức uống này vẫn là một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn ở Nhật

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 nhưng cho tới nay, thức uống này vẫn là một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn ở Nhật

Đại diện một công ty nước giải khát khác ở Nhật Bản đã đưa ra lời khuyên với người tiêu dùng qua một trang tin rằng mọi người nên mở nắp ở ngoài trời. Có thể những người sáng tạo ra món nước giải khát kỳ lạ này cũng đã tưởng tượng ra mùi hương và hương vị của nó nhưng họ vẫn muốn thử để gây sự tò mò với khách hàng.

Thứ đồ uống kỳ lạ ra đời đã trở thành một trò chơi "Dám và Thử thách" ở Nhật Bản, do đó loại nước giải khát này đang chứng kiến sự bùng nổ về doanh số bán hàng của nó. Những khách hàng đã mua và nếm thử đồ uống đã chia sẻ trải nghiệm khủng khiếp của họ trên nền tảng truyền thông xã hội.

Rõ ràng, những người tạo ra thứ đồ uống điên rồ này không bao giờ nghĩ đến sự ngon miệng khi làm việc trên nó. Họ chỉ muốn tái tạo hương vị và mùi của gyoza một cách trung thực nhất có thể và khiến mọi người đủ tò mò để thử nó. Kế hoạch của họ đã thành công, vì trong ba năm có mặt trên thị trường, rượu táo mèo Gyoza đã phần nào trở thành một món ăn đình đám như một lời thách thức đối với bạn bè.

Mùi hương đầu tiên khách hàng ngửi thấy khi mở nắp chai soda được mô tả là hỗn hợp của dầu ớt, giấm, nước tương, tỏi và gừng

Mùi hương đầu tiên khách hàng ngửi thấy khi mở nắp chai soda được mô tả là hỗn hợp của dầu ớt, giấm, nước tương, tỏi và gừng

Khách hàng mua phàn nàn rằng ngụm đầu tiên có vị ngọt, nhưng khi hương vị bắt đầu đọng lại trong miệng của bạn, hương vị cay của ớt masala sẽ đập vào cổ họng, dẫn đến cảm giác hơi cay. Một người tiêu dùng khác trên Twitter nói rằng họ đã phải nôn sau khi uống loại soda kỳ lạ. Các nhân viên ở cửa hàng tiện lợi đã thưởng thức món nước giải khát này và cho biết đây là loại soda tệ nhất họ từng uống.

Từ vô số phản ứng khủng khiếp từ mọi người, có thể kết luận rằng hương vị của soda bánh bao chiên không dành cho những người yếu tim và những ai đang uống nó như một hình thức dám chắc chắn có một đường ruột mạnh mẽ.

Một điều đáng buồn là soda Gyoza hiện chỉ có ở Nhật Bản nên thậm chí có đủ dũng khí, nhưng đang ở nước ngoài thì bạn cũng không thể thưởng thức được nó.

Phương Thảo - Nguồn: News18
RELATED ARTICLES