Sơn Trà Resort & Spa – Điểm nghỉ dưỡng độc đáo ở Đà Nẵng, Việt Nam

10/04/2012

Tọa lạc bên bờ vịnh đẹp nhất của Bán đảo Sơn Trà , Đà Nẵng với vị thế “tựa sơn nghênh hải”, sau lưng là núi Sơn Trà với khu bảo tồn thiên nhiên thế giới , trước mặt là “một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tính” ( Forbe 2005), Sơn Trà Resort and Spa là điểm đến độc đáo dành cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Với 24 Villa được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng nằm lọt giữa không gian xanh của rừng nguyên sinh Sơn Trà. Mỗi Villa hai tầng gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và bếp rộng rãi cùng hồ bơi riêng biệt và không gian thư giản phù hợp với khách đi công tác kết hợp nghĩ dưỡng hay đại gia đình nghĩ ngơi sau những ngày làm việc bận rộn và căng thẳng, hoặc những đôi uyên ương tận hưởng kỳ honeymoon đáng nhớ.

Đến với Sơn Trà Resort and Spa bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống nổi tiếng của Đà Nẵng tại nhà hàng hay được phục ngay tại Villa bởi đầu bếp riêng hoặc đắm mình trong không gian yên bình với cảm giác thư thái do các phương pháp trị liệu độc đáo của dịch vụ Spa mang lại…

Sơn Trà Resort and Spa thực sự là một điểm đến khó quên của những ai đã một lần từng ở đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES