Sống chậm và tận hưởng

23/09/2012

Ở Anantara, thời gian trôi thật chậm, dường như mọi người đều sung sướng tận hưởng khoảng khắc sống chậm để lấy lại nguồn sinh lực cho bản thân.

Bài: Dương Thủy

Nổi bật trong một chuỗi dài bất tân các resort thuộc vùng biển Phan Thiết, Anantara resort and spa tạo cho tôi cảm gian thật an bình trong những cơn gió chuyển mùa chào đón du khách phương xa.

Mời chúng tôi dạo thăm một vòng Anantara, Linh – cô nhân viên của resort vui vẻ cho biết: theo tiếng Phạn, Anantara có nghĩa là cuộc hành trình sẽ không bao giờ kết thúc. Vì vậy, vào ngày 1/11/2011 vừa qua, khu nghỉ dưỡng L'Anmien đã chính thức thay đổi thương hiệu mang tên Anantara resort and Spa, Thương hiệu này mang hàm ý: Đây sẽ là nơi thư giãn có những điểm nhấn “lạ, độc, đẹp” và sẽ quyến rũ trái tim mọi người khi chọn Anantara làm nơi lưu trú.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Choáng ngơp bởi tiện nghi là cảm giác đầu tiên đến với tôi khi bước chân tới sảnh. Từ đây, một không gian trời mây nắng gió, khoảng vườn xanh róc rách tiếng suối reo bỗng vỡ òa trước mặt, xa xa là tiếng sóng vỗ ầm ì của biển vọng lại, thấp thoáng mái ngói của các villa khiến hình ảnh làng quê bình dị bỗng hiện hữu thật gần trong tầm mắt. Trong tiết trời cuối năm, cảnh vật ẩn hiện khi xa khi gần trong màn sương mờ làm không gian càng trở nên huyền ảo. Bên hồ bơi hay dưới những cánh dù trắng, vài du khách đang nằm dài thư giãn, tắm nắng cùng cuốn sách ưa đọc trên tay, những người khác thư thả dạo bộ khám phá resort… Lưu trú tại đây bạn đừng quên tận hưởng dịch vụ spa tuyệt vời do các chuyên gia lành nghề đảm nhiệm. Vào buổi sáng, bạn muốn tịnh tâm thanh lọc cơ thể hãy tham gia một lớp luyện yoga ngay tại khu nhà tập hướng biển. Còn nếu bạn là người đam mê ẩm thực, bếp trưởng Alain sẽ tận tay hướng dẫn bạn tự mình nấu những món ăn với nguyên liệu hải sản địa phương thật tươi ngon. Vào buổi tối, khu vực bar, nhà hàng chắc chắn sẽ cuốn hút bạn bởi hương vị của hải sản nướng. Lúc này, bạn có thể vừa nhâm nhi ly rươu vang sóng sánh, nhấm nháp chút đồ nướng và ngắm biển đêm lung linh huyền ảo. Khi đã ấm lòng, bạn hãy cùng người thân thả bộ dọc bãi biển để đôi chân được massage trên cát... Đảm bảo bạn sẽ có cảm giác bay bổng lâng lâng trong không gian tĩnh lặng. Để khi đêm về bản hòa âm của biển đưa bạn vào giắc ngủ êm đềm không mộng mị.

Với tiêu chí là điểm nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách, Anantara resort and spa đang từng bước định vị thương hiệu của mình. Dù mới đến lần đầu hay là dịp quay trở lại, resort vẫn ẩn chứa nhiều điều mới lạ mời gọi du khách khám phá.

Anantara Mũi Né Resort & Spa

Km 10, 12 A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết

Tel: 062 3741 888

RELATED ARTICLES