Spa hiệu quả ngay tại nhà với Home Spa

12/10/2015

Với Home Spa, phái đẹp có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc, spa hàng đầu theo đúng chuẩn ngay tại nhà, nơi làm việc hay bất cứ đâu họ muốn.

Phần lớn phụ nữ ngày nay không cân bằng được thời gian giữa công việc, gia đình và bản thân. Chính vì thế, họ không thể tìm ra được một khoảng thời gian dù là rất ít để chăm sóc và chiều chuộng bản thân. Đấy là chưa kể thời tiết nắng mưa và việc di chuyển càng khiến phụ nữ “lười”đến spa làm đẹp. Nhưng nay, với Home Spa, phái đẹp có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc, spa hàng đầu theo đúng chuẩn ngay tại nhà, nơi làm việc hay bất cứ đâu họ muốn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được xây dựng dựa trên mô hình spa di động số một của Úc, chỉ cần nhấc máy và lựa chọn dịch vụ làm đẹp mình thích, đội ngũ chuyên nghiệp của Home Spa sẽ chăm sóc sắc đẹp chị em ở mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt hơn nữa, trong lúc làm đẹp, chị em vẫn có thể tranh thủ làm việc, nội trợ hay chăm sóc con cái… Và sau mỗi liệu trình, chị em cũng sẽ không phải di chuyển và như thế, nỗi lo về ánh nắng, bụi đường ảnh hưởng đến làn da mới được chăm sóc cũng sẽ không còn. Home spa có rất nhiều dịch vụ như massage thư giãn, trị liệu da, tắm trắng, giảm cân, trị mụn… để phái đẹp lựa chọn. 

Đặc biệt, Home Spa giới thiệu Công nghệ Làm trắng da mặt PPS Lazer đang Hot nhất tại Hàn Quốc giúp làm trắng mịn, sáng da, đồng đều tông màu da; loại bỏ được tận gốc các sắc tố gây nám, sạm da; điều tiết được tuyến dầu; se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da; loại bỏ tình trạng da sần sùi, bị sạm, đem lại cho bạn làn da tươi sáng, khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp di động Home Spa

  • Hotline: 090 626 2468 - (04) 38 35 36 36
  • Địa chỉ: 22 Hòa Mã, Hà Nội
  • Website: http://home-spa.com.vn
RELATED ARTICLES