Starbucks khai trương cửa hàng lớn nhất thế giới

16/11/2019

Thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks vừa mới khai trương một quán cà phê rang xay Roastery lớn ở Chicago (Mỹ). Chi nhánh này đã vượt qua cả Tokyo Roastery (mở cửa ngày 28/2/2019) để trở thành chi nhánh lớn nhất của Starbucks trên thế giới.

Vào ngày 15/11 vừa qua, Starbucks đã mở một chi nhánh lớn nhất thế giới ở khu phố Magnificent Mile của thành phố Chicago (Mỹ). Đó là một tòa nhà 5 tầng rộng hơn 3.000 m2 có hình thức là cửa hàng cà phê rang xay tại chỗ Roastery. Tại đây, khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng quy trình sản xuất cà phê, từ giai đoạn ủ cho tới khi ra thành phẩm, và được các barista am tường về lĩnh vực cà phê trả lời các thắc mắc của mình. Các trải nghiệm sẽ được đẩy lên đến tận cùng, giúp gia tăng giá trị của ly cà phê khi thưởng thức.

starbucksroastery042617.0

Starbucks cho biết ở Chicago có gần 800 quán Starbucks với hơn 18.000 nhân viên, riêng quán Chicago Roastery mới mở này cũng đã có hơn 200 người. Quán cà phê này được kì vọng sẽ trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch. Ở đây có thiết kế rất độc đáo nhấn vào ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ lớn. Ở giữa cửa hàng là một thùng thép lớn đựng các hạt cà phê. Bao quanh nó là thang cuốn cong, mang đến cho khách hàng cái nhìn 360 độ về cửa hàng.

gcr-Chicago-Reserve-Roastery-lrg

Chicago Roastery vẫn tập trung vào việc bán cà phê với các sản phẩm cà phê và trà, máy rang xay cà phê tại chỗ và nhiều thùng cà phê lớn chứa những hạt cà phê mới được rang xay. Có 3 quầy cà phê với những phương pháp pha chế khác nhau và cả một xe cà phê tên "Trải nghiệm" để khách hàng có cơ hội được chìm đắm trong nghệ thuật và khoa học pha cà phê. Đây còn là địa điểm duy nhất ở Mỹ bán gelato ni-tơ lỏng, một món tráng miệng ăn cùng với cà phê.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
SBX20191112-ChicagoRoasteryPR-Feature

Ngoài ra, quán còn có quầy bar với nhiều loại cocktail khác nhau và phục vụ nhiều đồ ăn mới lạ hơn so với những quán Starbuck khác. Các đồ uống có cồn và không cồn được phục vụ ở quầy bar Arriviamo cùng với những loại cocktail đặc trưng của Chicago.

arriviamo-bar-matthew-glac-1573666988

Đồng thời, Chicago Roastery đã hợp tác với hãng bánh Ý Rocco Princi để mang đến cho các vị khách vô số các món ăn có thể thưởng thức trong khi nhấm nháp một tách cà phê hoặc trà như pizza, bánh ngọt và các loại đồ tráng miệng thơm ngon khác đều mới ra lò bởi các thợ làm bánh lành nghề.

PrinciNYC_Commessas_MatthewGlac.0

Với cửa hàng mới này, Starbucks đã nghiên cứu và kiểm tra nhiều lần các thiết kế cũng như thực đơn để biến Starbucks trở thành ngôi nhà thứ ba, sau văn phòng và nhà ở. Tại đây, khách hàng có thể gặp gỡ, giao lưu với bạn bè và thậm chí là trò chuyện với người lạ.

starbucks-in-harlem

Các nhà nghiên cứu cho rằng Starbucks luôn là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cà phê. Từ một cửa hàng đầu tiên được mở tại thành phố Seatlle vào năm 1971, ngày nay Starbucks đã lan tỏa hầu như khắp mọi nơi trên thế giới với 24.000 cửa hàng. Thậm chí, người ta còn ước tính rằng cứ mỗi ngã tư ở New York lại có 2 cửa hàng Starbucks: một ở góc này và một ở góc bên kia, để phục vụ cho khách bộ hành đi hai lề đường khác nhau. Và chi nhánh Chicago Roastery mới mở này sẽ khiến Starbucks càng lớn mạnh hơn nữa.

Hàng dài người xếp hàng trong ngày khai trương Chicago Roastery

Hàng dài người xếp hàng trong ngày khai trương Chicago Roastery

Quán cà phê Chicago Roastery sẽ mở cửa phục vụ khách 7 ngày/tuần.

Kiều Mai - Nguồn: CNN
RELATED ARTICLES