Tái ngộ “Acecook Happiness Concert"

27/12/2018

Nối tiếp thành công của ba lần tổ chức vào 2016, 2017 và 2018, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam đưa “Acecook Happiness Concert" (Đêm hoà nhạc Hạnh Phúc) tái ngộ cùng khán giả Việt Nam.

Điều đặc biệt đầu tiên trong chuỗi sự kiện âm nhạc giao hưởng Acecook Happiness Concert năm 2019 chính là sự kiện âm nhạc ngoài trời sẽ diễn ra tại Aeon Mall Long Biên vào ngày 12/01/2019, nhằm đem lại cơ hội thưởng thức những khúc nhạc tươi vui cho các gia đình khi đến mua sắm và vui chơi tại đây. Bên cạnh đó, ngày 15/1, Happiness Concert sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, và ngày 18/1 tại Nhà hát TP.HCM.

Không chỉ có người lớn, mà trẻ em cũng được tiếp cận và thưởng thức những tác phẩm kinh điển của âm nhạc thế giới, góp phần phổ cập âm nhạc hàn lâm đến với các gia đình Việt Nam.

Empty

Thêm nữa, hoạt động tương tác “Góc chỉ huy", thử tài làm nhạc trưởng cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam trong hai đêm diễn chính sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị cho khán thính giả và quý vị với vai trò là người chỉ huy dàn nhạc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cùng với những tài năng âm nhạc thế giới, Acecook Happiness Concert còn là nơi giới thiệu những tài năng âm nhạc nổi tiếng trong nước. Nếu như năm ngoái Acecook Việt Nam đã mời bông hồng Violin Tamaki Kawakubo đến từ Nhật Bản, thì năm nay nhân vật chính sẽ là tài năng trẻ piano của Việt Nam - Ngô Phương Vi.

Empty
Empty

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ hai đêm nhạc chính thức sẽ được sử dụng để hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng trong tương lai. Ví dụ như tặng các suất học bổng cho cho các học sinh, sinh viên vượt khó; Trao tặng nhạc cụ cho các học viện âm nhạc.

Cả Acecook Việt Nam và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam đều tin rằng nhạc giao hưởng sẽ tạo nên cảm hứng hạnh phúc cho một mùa xuân ngập tràn niềm vui. Trong nỗi lo lắng thường ngày của cuộc sống, âm nhạc đóng vai trò vô cùng quan trọng mang đến niềm hạnh phúc kết nối trong hiện tại và sự hy vọng về một xã hội hạnh phúc tốt đẹp hơn trong tương lai.

Thu Trang
RELATED ARTICLES