Hòa nhạc Jazz của Timo Vollbrecht & ban nhạc

18/01/2016

Viện Goethe giới thiệu chuyến lưu diễn Đông Nam Á của nhạc công nhạc Jazz lừng danh Timo Vollbrecht và ban nhạc FLY MAGIC của anh.

Âm thanh ấm áp và đặc trưng từ chiếc kèn saxophone của nhóm trưởng Timo Vollbrecht được truyền cảm hứng từ môi trường âm nhạc của Berlin và New York -- hai thành phố mà anh thường xuyên lui tới làm việc. Mỗi bài hát tự tạo nên một không gian rất riêng -- các yếu tố nhạc jazz hoà trộn với post-rock, tinh thần tối giản hoá, âm nhạc mới và văn hoá bài hát đương đại.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ảnh: Timo Vollbrecht với Fly Magic ở Festival de Jazz de Port-au-Prince 2013;© Josue Azor

FLY MAGIC gồm có Timo Vollbrecht (saxophone), người bạn tri âm lâu năm của anh Keisuke Matsuno (guitar), Sebastian Merk (trống) và Matthias Pichler (bass). Ban nhạc đã trình diễn khắp thế giới, ở trong câu lạc bộ nhạc jazz nổi tiếng nhất New York và ở các Liên hoan ở Panama, Haiti, Úc và Châu Âu.

Ở phần thứ hai trong đêm trình diễn ở Hà Nội, FLY MAGIC nhạc sẽ trình diễn cùng với nhạc công saxophone Nguyễn Bảo Long và dàn nhạc JumpforJazz. Trưởng nhóm Long khởi động dự án âm nhạc này nhằm mục đích gây dựng và quảng bá cho nhạc Jazz ở Việt Nam. Khách tham dự có thể chờ đợi một sự hoà trộn kỳ ảo giữa năng lượng sống động, sự trầm buồn và nhịp điệu đô thị!

Vé mời được phát miễn phí tại Viện Goethe Hà Nội bắt đầu từ 9 giờ, ngày 18/1/2016. 

Nếu bạn có quan tâm để làm quen với nhạc của những ca sỹ này,  bạn có thể đến giao lưu ngẫu hứng tại buổi biểu diễn của họ vào ngày 21/1lúc 21h ở Binh Minh Jazz Club, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội. 

Để biết thêm thông tin về hòa nhạc, các nhạc sỹ và nghe thử vui lòng truy cập: www.goethe.de/vietnam / www.hanoigrapevine.com

 

RELATED ARTICLES