Tận hưởng mùa giáng Sinh và đón năm mới tại Intercontinental Saigon

04/12/2017

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần! Cùng tận hưởng mùa lễ Giáng Sinh 2017 và đón năm mới 2018 thật đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè tại khách sạn Intercontinental Saigon

Tận hưởng Giáng Sinh an lành

 

 

Nhân dịp mùa Giáng Sinh sắp về, bếp trưởng Eric Fettke cùng đội ngũ các đầu bếp chuyên nghiệp của ông giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt với sự kết hợp của những món ăn đặc sắc nhất từ khắp nơi trên thế giới. Cùng bạn bè, gia đình thưởng thức những món ăn hấp dẫn bên cạnh ly rượu hảo hạng và cùng tận hưởng không khí lễ hội ấm cúng, còn gì tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, các bạn nhỏ sẽ nhận được những phần quà thú vị từ ông già Noel vào ngày Giáng Sinh.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đón chào năm mới cùng với những bữa tiệc đặc sắc

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình và những người bạn thân thiết thưởng thức bữa tiệc tối hấp dẫn và cùng nhìn lại những câu chuyện đáng nhớ của năm 2017. Tại InterContinental Saigon, chúng tôi xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bạn. Cùng tận hưởng không khí mùa lễ hội cuối năm thật ấn tượng nhé.

 

 

Đặc biệt hơn, khi tham gia chương trình Tiệc tối đêm giao thừa tại nhà hàng Market 39, Yu Chu hoặc Basilico, bạn sẽ được miễn phí vé vào tham gia chương trình Tiệc Đếm Ngược Mừng Năm Mới tại Purple Jade Bar & Lounge với một ly cocktail thượng hạng cùng cơ hội tham gia chương trình Rút thăm hấp dẫn và thưởng thức màn trình diễn sôi động của DJ.

 

 

Từ 22:30 ngày 31/12/2017 đến 2:00 ngày 1/1/2018

 

Tin: BK - HH

 

RELATED ARTICLES