Tận hưởng mùa hè tại Holiday Beach Danang Hotel & Spa

14/07/2014

Tọa lạc trước bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (tạp chí Forbes- Mỹ bình chọn) với nước biển xanh trong và bãi cát trắng tuyệt đẹp, Holiday Beach Danang Hotel & Spa thực sự là chốn nghỉ dưỡng bên biển đáng nhớ của bất kỳ du khách nào khi đến Đà Nẵng.

Holiday Beach Danang Hotel & Spa khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ đặc biệt với gam màu từ trắng đến vàng đồng và nâu trầm. Khách sạn được xây dựng với ý tưởng độc đáo: nét cổ điển truyền thống giao thoa với tinh hoa hiện đại của thế giới, mang đến một không gian vừa ấm áp, vừa sang trọng, lịch lãm.

Gần 100 phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi sang trọng với tầm nhìn hướng biển khiến du khách thỏa sức ngắm bình minh biển tuyệt đẹp hay hoàng hôn lãng mạn trong tiếng sóng biển rì rào không dứt.

Kỳ nghỉ của du khách sẽ không thể tuyệt vời hơn với dịch vụ spa trị liệu tặng kèm cùng giá phòng tại Muống Spa. Trong không gian yên tĩnh, ngập tràn hương thảo mộc, quí khách sẽ được nhân viên trị liệu giàu kinh nghiệm chăm sóc tận tình để tăng cường năng lượng và phục hồi sự dẻo dai của cơ thể.

Cho một kỳ nghỉ trọn vẹn, Holiday Beach Danang Hotel & Spa đặc biệt chú trọng đến ẩm thực. Nhà hàng Aloha với thiết kế mở, sang trọng và thân thiện, nằm ngay tầng trệt, hướng toàn bộ tầm nhìn ra biển và bể bơi. Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu – Á cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn hương vị mặn mòi của biển, và để lũ trẻ được thỏa thích chạy nhảy, nhà hàng Beach Garden là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình, đặc biệt là những bữa tiệc nướng ngoài trời vào mỗi tối thứ Bảy.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hai hồ bơi tuyệt đẹp ngoài trời và khu vui chơi dành cho trẻ em được trang bị máy Sony PlayStation 3, Nintendo Wii… sẽ khiến lũ trẻ thích mê, còn bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng những giây phút thảnh thơi cho riêng mình. Khuôn viên hồ bơi lớn Beach Garden là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn, tiệc ngoài trời…

Với tiện nghi dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Holiday Beach Danang Hotel & Spa hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm, nhiều cung bậc cảm xúc cho một mùa hè trọn vẹn bên bờ biển xinh đẹp.

Holiday Beach Danang Hotel & Spa

  • Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng, chợ Hàn, bảo tang Chăm vài phút đi bằng xe hơi
  • Nằm trên trục đường biển đến thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An.
  • Khách sạn bao gồm dịch vụ spa trị liệu trong giá phòng
  • Là điểm đến của đoàn nghệ sĩ chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 27 tại Đà Nẵng
  • Đón tiếp nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước tổ chức đêm nhạc hội “Holiday Beach Danang Show” lần đầu tiên được tổ chức phục vụ miễn phí cho người dân Đà Nẵng và du khách nhân dịp khởi động Mùa Du Lịch Biển 2014 với lượng khách tham dự gần 8000 người. Đêm nhạc hội sẽ tổ chức thường niên mang dấu ấn riêng của Holiday Beach.

Holiday Beach Danang Hotel & Spa

  • Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Tel: 0511. 396 7777
  • Email: [email protected]
  • Website: www.holidaybeachdanang.com

 

RELATED ARTICLES