Tận hưởng mùa thu theo cách riêng tại Metropole Hanoi

17/09/2014

Khi những cơn gió heo may tràn về và hương hoa sữa thơm nồng từng con phố, là dấu hiệu mùa thu tới. Hãy cùng khám phá, tận hưởng không gian thú vị của mùa thu theo cách rất riêng tại khách sạn Metropole Hanoi tháng 10 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho du khách.

Sofitel và những chuyến công du

 

 

Nổi tiếng là một địa chỉ uy tín, khách sạn Metropole Hà Nội được mệnh danh là khách sạn thương gia tốt nhất Hà Nội do tạp chí Business Traverller Asia Pacific từ nhiều năm nay. Hãy đặt gói phòng “Sofitel và những chuyến công du” tại Metropole Hà Nội - điểm dừng chân thoải mái, tiện nghi nhất cho chuyến công tác của bạn và hưởng nhiều ưu đãi.

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ Bộ phận Đặt phòng khách sạn Metropole tại Tel: (+84 4) 3826 6919. Email: [email protected]. Website: www.sofitel-legend.com

 

Khám phá bí mật của Spa

 

Sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời với gói dịch vụ chăm sóc da từ dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thiên nhiên Ytsara tại Le Spa du Metropole. Tận hưởng những phút giây thư giãn và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng với liệu pháp spa kết hợp cùng trị liệu mặt làm sáng da tự nhiên và 60 phút mát xa toàn thân giúp nới lỏng cơ và cân bằng cơ thể. Chương trình kéo dài hết 31 tháng 10, với giá 2,200,000net VND/người.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Tel: + 84 43826 6919. Số máy lẻ. 8700. Email : [email protected]

Khám phá Đặc sản thú rừng

Thu này, bạn không phải về Pháp để thưởng thức Hương vị khó quên của thịt thú rừng. Hãy khám phá những sản vật tuyệt vời của núi rừng nước Pháp qua những sáng tạo mới của Bếp trưởng Olivier Genique như thăn hươu quay ba tê thịt lợn rừng, …Tuần lễ ẩm thực thịt thú rừng được phục vụ tại nhà hàng Le Beaulieu – khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội từ 1 đến 31/10. Thực đơn ăn tối gọi món có giá từ 390,000VND++/món. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Tel: + 84 43826 6919. Số máy lẻ 8205 để đặt bàn.

Nhà hàng Vườn Hương Vị

Nhà hàng Vườn Hương Vị mở cửa trở lại sau 2 tháng nâng cấp. Vườn Hương Vị giới thiệu bữa trưa phong cách mới trong một không gian ẩm thực mới, gần gũi, ấm áp với thực khách Hà thành và du khách quốc tế. Bếp phó Nguyễn Thanh Vân hân hạnh phục vụ quý khách đĩa các món ăn sáng tạo theo mùa như xúp bào ngư, hải sản niêu đất, tôm hùm xốt me, tôm he nướng gia vị…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bánh mì tartine

 

 

Thưởng thức thực đơn tartine được làm từ những nguyên liệu ngon nhất: bánh mì đen với bò nướng, bơ mù tạt, dưa chuột ri, hành ta; hay bánh mì ngũ cốc với cá hồi hun khói, nụ bạch hoa rầm; hoặc bánh mì trắng với lườn quay bọc nấm...

 

Lễ hội hàu 

 

 

Đừng bỏ qua thói quen ăn uống sành điệu của mình và hãy ghé thăm Le Club để thưởng thức những chú hàu độc nhất vô nhị được nhập khẩu từ Pháp, kết hợp tuyệt vời cùng vang trắng hảo hạng. Phục vụ tối thứ 7 hàng tuần từ 7 – 10h. Giá: 990,000VND++/12 con. Mua 1 tặng 1 Moet & Chandon.

 

Thiên đường rượu vang Pháp

Từ 20/9 đến 30/10, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ giới thiệu Chương trình rượu vang Pháp với chuỗi dịch vụ sang trọng cùng rất nhiều loại  rượu thượng hạng tại nhà hàng Ý Angelina và Bamboo Bar. Đặc biệt, tại L’Epicerie du Metropole sẽ diễn ra hội chợ rươu vang, cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu những chai vang Pháp hảo hạng, thứ thiệt.

Ngoài ra, như thường lệ, L’Epicerie sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm cao cấp: bánh, kẹo, sô cô la, rượu nhập từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Hediard, Lenôtre, Fauchon và nhiều sản phẩm do chính tay các đầu bếp của Metropole chuẩn bị.

Chị Lê Minh Thu, quản lý shop bánh và các đồng nghiệp hân hạnh được tiếp đón quý khách.

Lưu ý: Với gói phòng “Sofitel và những chuyến công du”: Thanh toán bằng thẻ tín dụng. Giá niêm yết chưa bao gồm thuế và phí phục vụ (2 loại phí này trả tại Khách sạn). Có thể hủy đặt phòng hoặc thay đổi đặt phòng trước 3 ngày so với ngày đến. Quý khách hủy phòng muộn hoặc không tới nhận phòng sẽ bị tính tiền 1 đêm. Chương trình này không áp dụng cho khách đi theo nhóm và không áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác.

 

Với gói khuyến mãi của Le Spa du Metropole: áp dụng từ ngày 1 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2014, không kết hợp với các gói khuyến mãi khác. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Lễ tân Spa: Điện thoại: +84 4 3826 6919, số máy lẻ: 8700 hoặc email: [email protected]

 

 

 

 

RELATED ARTICLES