Tập đoàn BRG tổ chức giải golf thường niên năm thứ 3 liên tiếp

08/10/2014

Trong thời tiết chuyển mùa của Miền Bắc, Giải Gôn thường niên năm thứ 3 liên tiếp đã được tổ chức bởi Tập đoàn BRG tại sân Gôn quốc tế ven biển Đồ Sơn với sự hỗ trợ của 3 sân gôn thành viên đó là Kings’ Island Golf Resort, Legend Hill Golf Resort và Đồ Sơn Seaside Golf Resort.

Giải Gôn được diễn ra một cách long trọng và hào hứng với sự tham gia của 120 gôn thủ là Hội viên của sân gôn Kings’ Island Golf Resort và Đồ Sơn Seaside Golf Resort. Dưới tiết trời thu Hà Nội, Giải gôn trẻ BRG Hà Nội Junior Tour lần thứ 4 đã được tổ chức tại sân Gôn Kings’ Island, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Trước giờ thi đấu, một chút mưa bụi kèm theo gió thổi hơi mạnh của trời thu miền Bắc trong tiết cuối mùa cũng ít nhiều  khiến cho ban tổ chức lo lắng. Tuy nhiên sau khoảng gần một tiếng, bầu trời quay trở lại trong xanh và giải đấu đã diễn ra một cách trơn chu và hoàn hảo.

Giải đấu BRG Championship lần thứ 3 đã được ban tổ chức chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng trước, từ điều kiện sân cỏ cho đến các dịch vụ đi kèm để đảm bảo giải đấu được diễn ra một cách hoàn hảo nhất, cũng như chứng tỏ được sự chuyên nghiệp cũng như mến khách của ban điều hành sân gôn quốc tế ven biển Đồ Sơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một điều rất đáng mừng đối với cả ban tổ chức cũng như gôn thủ thi đó là giải đấu BRG Championship đã duy trì được đến năm thứ 3 và càng ngày càng thu hút được sự quan tâm của người chơi và các nhà tài trợ. Giải đấu BRG Championship 2014 đã thu hút được trên 30 nhà tài trợ tham gia với nhiều quà tặng hấp dẫn và một chương trình phong phú với nhiều trò chơi khác nhau, mang đến cho các gôn thủ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Kết thúc giải đấu đã tìm ra nhà Vô địch mới của mùa giải năm thứ 3 với điểm tổng 80 đó là gôn thủ Đàm Thành Vinh. Bên cạnh đó các bảng A, B, C cũng tìm được chủ nhân cho chiếc cup vô địch của từng bảng lần lượt đó là gôn thủ Trần Huy Quang, gôn thủ Nguyễn Công Hát, gôn thủ Nguyễn Duy Ngọc. Gôn thủ nữ giành được chức vô địch là một Hội viên rất thân thuộc của sân gôn Kings’ Island đó là gôn thủ Nguyễn Thu Anh.

Tập đoàn BRG và các sân Gôn quốc tế Kings’ Island, sân gôn quốc tế ven biển Đồ Sơn và sân gôn Legend Hill  rất vui mừng được chung tay với phát triển phong trào gôn Việt Nam thông qua các giải đấu thường niên, trong đó có BRG Championship 2014 . Sân Gôn Đồ Sơn cũng đang trong tình trạng tuyệt vời để các gôn thủ có được điều kiện thi đấu một cách tốt nhất.

RELATED ARTICLES