Thả ga shopping tại hai thiên đường mua sắm của châu Á

09/10/2017

Từ nay đến cuối năm, Lữ hành Saigontourist sẽ mang đến cho du khách cơ hội thỏa sức mua sắm và giải trí với dịch vụ tour Free & Easy tại Singapore và Hong Kong, được xem như hai thiên đường mua sắm của châu Á. Tour Hong Kong 3 ngày, giá chỉ từ 9,499 triệu đồng, khởi hành các ngày 15, 29/10; 12, 26/11; 10/12; Singapore 4 ngày, chỉ từ 5,999 triệu đồng, khởi hành liên tục trong tháng 9, 10, 11, 12.

Dịch vụ gồm vé máy bay khứ hồi, xe đón - tiễn sân bay và phòng khách sạn từ 2 sao trở lên. Du khách tự do khám phá theo sở thích, thỏa sức mua sắm hoặc tham gia các tour tự chọn (optional tour) trong ngày do Saigontourist tư vấn.

 

Không ngủ ở xứ Cảng Thơm

Theo một kết quả khảo sát, cứ 100 người đến Saigontourist tìm kiếm tour du lịch Đông Bắc Á thì có đến 80 người nói muốn đi Hong Kong, và hoàn toàn không ngạc nhiên, họ đều cho biết đi Hong Kong để mua sắm. Điều đó nói lên sức hút của viên ngọc Á đông. Thành phố quê hương của kênh truyền hình châu Á TVB được nhiều người Việt ưa chuộng này cũng là điểm đến có thể lui tới bất cứ lúc nào trong năm, vì xứ Cảng Thơm hầu như lúc nào cũng rộn bước chân du khách quốc tế bất kể ngày hay đêm.

Những tháng cuối năm là thời gian thích hợp cho những tín đồ mua sắm muốn mua hàng giảm giá vào đợt xả hàng trước mùa cao điểm Lễ Giáng sinh tại “thiên đường mua sắm” của châu Á. Đến Tsim Sha Tsui, khu phức hợp mua sắm và dịch vụ lớn nhất Hong Kong, du khách có thể tìm thấy hầu hết các thương hiệu cao cấp của thế giới như Louis Vuitton, Gucci, D&G… đến các thương hiệu quốc tế phổ thông dành cho giới trẻ như Coach, H&M, Zara... Dọc theo con phố Nathan, du khách như lạc vào thế giới của các đồ vật trong phim Bollywood, những cửa hiệu cắt may Shanghain, các cửa hàng trang sức, những chiếc máy camera sáng bóng bên cạnh những cửa hàng hiệu châu Á.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du khách cũng có thể thoát khỏi không khí hối hả và nhộn nhịp của nơi được gọi là "golden mile" (dặm vàng) này bằng cách ghé vào các khu thương mại rộng lớn và lộng lẫy, không gian thoáng đãng như iSQUARE, the One hay K11. Những người lớn tuổi có thể tìm đến những cửa hiệu Đông dược tìm cho mình những sản phẩm từ bào ngư, hải sâm... đến đủ loại thuốc gia truyền.

Khi túi đựng đồ đã hết chỗ chứa hoặc chí ít nhãn quan đã được thỏa mãn cũng là lúc du khách nên nghĩ đến việc tận hưởng thú vui tại thế giới thần tiên Disneyland mà không cần phải đến tận nước Mỹ xa xôi, nơi khởi nguồn mô hình công viên giải trí nổi tiếng toàn cầu này. Được chia làm bốn khu, gồm Main Street, Adventureland, Fantasyland và Tomorrowland, Disneyland Hong Kong là công viên giải trí theo chủ đề hàng đầu châu lục mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần đặt chân tới.

 

Trải nghiệm Singapore theo cách riêng

Nhằm giúp du khách trải nghiệm một Singapore đa sắc màu theo cách riêng, phù hợp với cá tính và sở thích, như trong câu slogan đầy mời gọi của du lịch nước này - “Singapore của bạn”, Saigontourist tiếp tục đẩy mạnh loại hình du lịch tiện lợi Free & Easy phù hợp với mọi đối tượng du khách, từ trẻ em đến người cao tuổi, các cặp đôi lẫn khách du lịch công vụ.

 

 

Có rất nhiều mệnh danh khi nói về Singapore - “đảo quốc Sư tử”, “quốc đảo xanh”, “thành phố vườn”, “bức tranh đa sắc màu văn hóa”… kèm theo những mô tả khác nhau tùy vào cách cảm nhận riêng của mỗi du khách. Trang VisitSingapore.com đã mô tả: “Singapore là điểm hẹn giao lưu, gặp gỡ của những tín đồ ẩm thực, những nhà khám phá, những nhà sưu tập, những người ưa hoạt động, những người định hình văn hóa và những người thích giao lưu. Và chính tại nơi đây, những trải nghiệm mới được tạo ra mỗi ngày”.

Trang du lịch nổi tiếng của đảo quốc Sư tử còn đưa ra lời khuyên du khách nên tới khu Little India để mua những bộ sari tuyệt đẹp và phụ kiện lấp lánh. Thăm khu Chinatown để mua những sản phẩm làm từ lụa và đồ thủ công. Còn khu Kampong Glam là nơi chuyên cung cấp những tấm thảm Ba Tư và những lọ nước hoa được làm thủ công, đủ loại giày dép, bộ sưu tập đồ chơi với những mẫu thiết kế mang tính dẫn dắt xu hướng. Trong khi đó, đại lộ Orchard Road là điểm hẹn quen thuộc của nhiều tín đồ mua sắm quốc tế.

Saigontourist còn cung cấp vé tham quan tại Singapore với nhiều ưu đãi hấp dẫn, như khám phá Công viên giải trí Universal Studios từ 840.000 - 1.176.000 đồng/khách, Thủy cung S.E.A Aquarium chỉ từ 336.000 - 504.000 đồng/khách. Đây là lựa chọn lý tưởng cho nhóm gia đình du lịch cùng các bé, vừa vui chơi vừa học hỏi và khám phá. Quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng mua combo 2 vé người lớn (Universal + Sea Aquarium) hấp dẫn với Minion nhồi bông xinh xắn nhận ngay tại khu giải trí Universal Studios (số lượng có hạn).

Đặc biệt, đối với dịch vụ Free & Easy tại Singapore, khách chỉ cần đóng thêm 1 triệu đồng/đêm là có thể nâng cấp lên khách sạn 5 sao ngay trong Resort World Sentosa (gồm cả ăn sáng).

Liên hệ: 0909.049.359 - 0909.276.439 - 0916.466.268 hoặc tại www.saigontourist.net.

 

RELATED ARTICLES