Thái Bình trình diễn khinh khí cầu bay trong tuần du lịch tỉnh

25/06/2024

Tuần du lịch tỉnh năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 25/6 – 2/7 tại Công viên Kỳ Bá (thành phố Thái Bình).

Đây là điểm nhấn đặc biệt của Tuần du lịch năm nay, hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảnh khắc ngắm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao. Chương trình hứa hẹn mang đến không khí sôi động, náo nhiệt, đánh dấu sự khởi đầu cho một tuần lễ du lịch đầy ắp niềm vui.

Bài liên quan

Một trong những hoạt động nổi bật nhất trong tuần lễ du lịch này chính là sự kiện trình diễn khinh khí cầu bay. Từ ngày 25 đến ngày 27/6, tại Công viên Kỳ Bá, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc. Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý của du khách mà còn tạo nên một không gian lễ hội sôi động và ấn tượng.

Tuần du lịch tỉnh năm 2024 với nhiều hoạt động hứa hẹn thu hút khách du lịch

Tuần du lịch tỉnh năm 2024 với nhiều hoạt động hứa hẹn thu hút khách du lịch

Ngoài ra, sự kiện còn có hội chợ triển lãm nơi du khách có thể khám phá và mua sắm các sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ của Thái Bình và các tỉnh lân cận. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và thu hút đầu tư.

Không những thế, du khách sẽ được đắm chìm trong những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời. Hay chiêm ngưỡng những bức ảnh ấn tượng về cảnh đẹp và con người Thái Bình, khơi gợi niềm đam mê khám phá du lịch của du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thông tin trình diễn khinh khí cầu trong tuần lễ du lịch thu hút nhiều người dân quan tâm

Thông tin trình diễn khinh khí cầu trong tuần lễ du lịch thu hút nhiều người dân quan tâm

Trong khuôn khổ tuần du lịch tổ chức các hoạt động bao gồm: lễ khai mạc tuần du lịch, hội chợ triển lãm, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố; chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc, Đoàn nghệ thuật Tây Bắc, Nhà hát Chèo Thái Bình; trưng bày ảnh đẹp du lịch tỉnh; giới thiệu không gian, tour tuyến của các công ty du lịch; trình diễn nghệ thuật hát văn, múa rối nước; chương trình du lịch miễn phí tham quan, trải nghiệm, giáo dục truyền thống cho học sinh tại các khu, điểm du lịch nội tỉnh… Đặc biệt, dự kiến từ ngày 25 – 27/6, tại Công viên Kỳ Bá sẽ diễn ra hoạt động trình diễn khinh khí cầu bay trang trí để du khách tham quan và chụp ảnh.

Tuần du lịch tỉnh Thái Bình năm 2024 không chỉ đơn thuần là một sự kiện nhằm quảng bá tiềm năng du lịch của địa phương mà còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng khác. Tuần du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút du khách đến với Thái Bình, giới thiệu những nét đẹp văn hóa, con người và tiềm năng du lịch phong phú của tỉnh. Qua đó, góp phần thúc đẩy ngành du lịch địa phương phát triển, trở thành ngành kinh tế quan trọng trong tương lai.

Sự kiện góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành về tầm quan trọng của du lịch đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Từ đó, thúc đẩy các giải pháp, chính sách phát triển du lịch hiệu quả hơn.

Tuần du lịch là hoạt động thiết thực để kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã Thái Bình (30/6/1954 - 30/6/2024) và 20 năm xây dựng, phát triển thành phố Thái Bình (30/6/2004 - 30/6/2024). Đây là dịp để người dân địa phương ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, hun đúc niềm tự hào quê hương và tinh thần đoàn kết xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Với tầm nhìn rộng lớn và mục tiêu đa chiều, Tuần du lịch Thái Bình 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt, mang lại nhiều ý nghĩa to lớn cho địa phương. Đây không chỉ là cơ hội để quảng bá du lịch mà còn là dịp để khơi dậy niềm tự hào quê hương, vun đắp tình yêu đất nước và hướng tới tương lai phát triển rực rỡ cho Thái Bình.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES