THÁNG 4, Windsor Plaza mang đến nhiều chương trình MớI Lạ

15/04/2017

Trong tháng Tư này, nhà hàng Café Central An Đông tiếp tục giới thiệu ‘Thiên đường Hải Sản’ với chương trình trải nghiệm chợ hải sản độc đáo. Đặc biệt hơn là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn yêu thích âm nhạc với nhà hàng và bar Top of the Town.

Thiên đường Hải sản- Nhà hàng café Central An Đông 

 

Ghé thăm nhà hàng vào tháng 4, khách có thể thỏa thích dùng nhiều loại hải sản như cua, ghẹ, tôm, các loại ốc và lựa chọn cách chế biến theo ý thích. Đội ngũ ẩm thực sẽ mang đến những hương vị thơm ngon nhất.

 

Nếu bạn yêu thích cá hồi, chắc chắn không thể bỏ lỡ quầy cá hồi đặc biệt được phục vụ trong suốt tháng Ba, từ món cá hồi sống, cá hồi cuốn bột nướng đến cá hồi nướng sốt kem bơ và còn nhiều hơn thế nữa chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Và một món quà dinh dưỡng đặc biệt dành tặng thực khách trong tháng Tư – Bò Mỹ. Với bò tẩm bột áp chảo với sốt kiểu Pháp, bò hầm bia hay bò kiểu Texas được phục vụ từ ngày 1/4 đến 27/4.

 

Buffet tối (18:00 – 22:00) từ thứ hai đến thứ sáu giá 648.000++/người, khách thoải mái dùng bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn; riêng tối thứ bảy và Chủ nhật với giá 738.000++/người, khách được phục vụ bia tươi Đức, rượu vang sủi, nước trái cây và nước ngọt cũng không giới hạn.

 

Tọa lạc trên tầng 4 khách sạn 5 sao Windsor Plaza, Café Central An Đông phục vụ buffet sáng, trưa và tối với đa dạng lựa chọn các món chay và mặn, chủ đề thay đổi hằng tháng. Món ăn rất phong phú từ hương vị quốc tế đến Việt Nam đặc sắc, mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu cho riêng mình. Ngoài ra, khách còn có thể lựa chọn thưởng thức thực đơn gọi món cùng nhiều món tráng miệng hấp dẫn phục vụ tại chỗ hoặc mang về.

 

Ẩm thực phong phú – Âm nhạc mê say- Nhà hàng & bar Top of the Town

 

Bạn đang tìm kiếm địa điểm gặp gỡ bạn bè, cùng hát những bài hát yêu thích và thưởng thức thỏa thích hương vị ẩm thực quốc tế? Với hệ thống Karaoke hiện đại, phục vụ không giới hạn các món ăn ngon, bia và nước ngọt chắc chắn nhà hàng Top of the Town sẽ là địa điểm lý tưởng, chỉ với giá 588.000++/người.

 

 

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, nhà hàng Top of the Town sẽ là địa điểm lý tưởng cho các dịp kỷ niệm, buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi họp mặt đặc biệt. Thực đơn gọi món độc đáo và đa dạng các loại rượu nổi tiếng trên thế giới, nhà hàng Top of the Town chắc chắn mang đến cho bạn một buổi tối khó quên. 

 

RELATED ARTICLES