Tháng Mười Màu Hồng cho Phái Đẹp tại Park Hyatt Saigon

30/09/2014

Với mục đích dành trọn tháng 10 là tháng đáng yêu dành cho phái đẹp tại Park Hyatt Saigon. Khách sạn sẽ được trang trí với chủ đề màu hồng để hưởng ứng tháng nâng cao nhân thức về bệnh ung thu vú. Đặc biệt hơn, Park Hyatt Saigon sẽ kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam với một món quà bất ngờ màu hồng cho các quý cô trong ngày đặc biệt này.

Tiếp nối truyền thống nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú vào tháng 10 hàng năm, Park Hyatt Saigon sẽ điểm thêm màu hồng lên đồng phục nhân viên và cả sản phẩm của mình. Tiệc trà chiều vốn đã nổi tiếng sẽ trở nên hấp dẫn hơn với chủ đề màu hồng.  Những món ngọt yêu thích như dâu phủ chocolate, bánh lòng trắng trứng hay macaroon màu hồng chắc chắn sẽ là một lý do tuyệt vời để phái nữ ghé thăm Park Lounge trong tháng này. Ngoài ra, tập thể nhân viên khách sạn sẽ có thêm những điểm nhấn màu hồng trên trang phục trắng đen thường ngày của mình. Phong cách thuộc địa Pháp của khách sạn cũng sẽ trở nên hiện đại hơn với những dấu ấn màu hồng quanh khuôn viên.

Đáng chú ý hơn cả, vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tất cả các khách nữ đến với Park Hyatt Saigon sẽ được tặng một phần quà màu hồng bất ngờ. Hãy ghé thăm khách sạn vào ngày này để đón nhận những điều đặc biệt dành riêng cho phái đẹp nhé!

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES