The Dàlat at 1200 - Dự án nghỉ dưỡng tư nhân và sân gôn cao cấp

27/11/2015

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tư nhân và sân gôn cao cấp tạo sức hút mãnh liệt ngay trong ngày mở bán ưu tiên đầu tiên.

Chỉ trong 2 giờ đồng hồ của ngày mở bán ưu tiên đầu tiên, 11% các biệt thự cao cấp và 20% khu căn hộ nghỉ dưỡng của Dự án bất động sản sân gôn The Dàlat at 1200 đã có chủ. Con số này vượt trên kỳ vọng của các nhà đầu tư. Với màn mở đầu đầy ấn tượng này, dự án The Dàlat at 1200 hứa hẹn sẽ là bất động sản sân gôn được săn đón nhiều nhất trong năm nay. Với các đợt mở bán tiếp theo ở Đà Lạt, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các nhà đầu tư kỳ vọng 30% bất động sản của dự án sẽ được bán hết vào cuối năm 2015.

The Dàlat at 1200 mang đến một khái niệm mới cho Việt Nam, một dự án bất động sản-sân gôn cao cấp, được đầu tư bởi Tập đoàn Centurion uy tín của Singapore. Sân gôn 18 lỗ tuyệt đẹp được xây quanh thung lũng thiên nhiên Đạ Ròn, ở độ cao 1.200m so với mực nước biển (như chính tên gọi của dự án), đã được hoàn thành và đi vào hoạt động. Tiện ích của dự án sẽ góp phần tăng thêm trải nghiệm về phong cách sống sang trọng bậc nhất, như trung tâm cưỡi ngựa, câu lạc bộ thể thao mạo hiểm, học viện gôn, học viện tennis, đường đạp xe, câu lạc bộ thể thao dưới nước ngay trên hồ nước của resort và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí khác dành cho cả người lớn và trẻ em.

Giai đoạn đầu tiên của dự án bất động sản nghỉ dưỡng tư nhân sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2016 với 49 biệt thự sang trọng, được xây trên khuôn viên đất rộng từ 1,100m2đến 4,800m2, 65 căn hộ nghỉ dưỡng, với 26 phòng lưu trú ngắn hạn tại Câu Lạc Bộ cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Điểm nhấn của dự án này là tất cả các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đều nằm ven triền đồi, dưới hàng thông xanh mát và đều sở hữu khung nhìn hoàn hảo hướng về sân gôn 18 lỗ tuyệt đẹp, hồ nước yên bình và những rặng núi nhấp nhô.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Với nhiều giá trị vượt trội như không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên, nguồn thực phẩm hữu cơ đa dạng ở địa phương, và đặc biệt chỉ cách sân bay Liên Khương 15 phút chạy xe, The Dàlat at 1200 đã gây ấn tượng mạnh mẽ, thể hiện rõ ràng ngay trong ngày mở bán ưu tiên đầu tiên. Sức hút của dự án vượt ngoài mong đợi và số lượng người đăng ký mua liên tục tăng ngay sau ngày đầu tiên giới thiệu. Chúng tôi rất hài lòng với sự phản hồi của thị trường về dự án The Dalat at 1200. Rõ ràng với chất lượng đẳng cấp quốc tế và mức giá cạnh tranh, dự án The Dàlat at 1200 chắc chắn sẽ là mối quan tâm lớn cho khách hàng và các nhà đầu tư  bất động sản ở Việt Nam và các vùng lân cận như Singapore,” Ông Tang Kay Hwa, Giám đốc điều hành của The Dàlat at 1200 cho biết.

“The Dàlat at 1200 là nơi để các thành viên, khách quí, và chủ nhân tận hưởng một phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng của thành phố thơ mộng nhất của cao nguyên Việt Nam. Với không khí trong lành, mát mẻ của vùng núi cao cùng các hoạt động vui chơi giải trí và các sản phẩm hữu cơ tươi sạch từ Đà Lạt, chúng tôi gọi điểm đến này là “Nơi Ẩn Mình Tuyệt Diệu”. Dự án này góp phần tạo nên một diện mạo và sức hút mãnh liệt cho danh mục đầu tư bất động sản quốc tế ngày càng tăng của Tập đoàn Centurion,” Ông Tang Kay Hwa chia sẻ thêm.

Dự án The Dàlat at 1200 gồm 3 loại biệt thự với diện tích đất rộng từ 1,100m2 đến 4,800m2 và tổng diện tích xây dựng từ 431m2 đến 836m2 bao gồm cả ban công trong và ngoài. Ngoài ra, khách còn có thể lựa chọn các căn hộ nghỉ dưỡng 1, 2, 3 phòng ngủ và các căn hộ tầng áp mái tuyệt đẹp (penthouse) với ban công bao quanh và không gian sống bên trong và bên ngoài rộng đến 200m2 , cùng khung nhìn trực diện hướng về rừng thông xanh mướt.

Chủ sở hữu bất động sản ở The Dàlat at 1200 có quyền chơi trên sân gôn được thiết kế bởi gôn thủ nổi tiếng người Miến Điện, Chủ tịch đương nhiệm của giải gôn danh giá Asian Tour  – Kyi Hla Han. Sân gôn The Dàlat at 1200 thách thức các gôn thủ chuyên nghiệp và tài tử với loại cỏ bentgrass, ở địa hình nhấp nhô tự nhiên của núi đồi cao nguyên, nên đòi hỏi kỹ thuật và những cú đánh cực kỳ chính xác. Sân gôn này sẽ là nơi vô cùng thú vị để theo dõi các giải vô địch gôn nổi tiếng. 

Tập đoàn Centurion, chủ sở hữu, nhà phát triển, và điều hành của The Dàlat at 1200 sẽ mang chất lượng đẳng cấp quốc tế đến với Đà Lạt và dự án mới nhất này chắc chắn sẽ nằm trong danh mục các dự án thành công của họ ở Châu Á và trên thế giới.

Các đợt mở bán tiếp theo của The Dàlat at 1200 dự định sẽ được tổ chức tại Đà Lạt, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12.

bebsite http://www.dalat1200.com/

RELATED ARTICLES