The Visit -Tác phẩm đánh dấu sự trở lại ấn tượng của đạo diễn 'Giác Quan Thứ 6'

29/09/2015

Hàng năm, mỗi khi tới tháng 10, khán giả lại được các hãng phim “chiêu đãi” bằng bữa tiệc độc đáo trên màn ảnh với những tác phẩm khiến hầu hết người xem phải có lúc bám chặt mình vào thành ghế. Năm nay, mở màn cho mùa phim “thót tim” này, hãng Universal sẽ mang tới khán giả bộ phim với tên gọi "The Visit - 9 rưỡi tối".

Chuyện phim xoay quanh những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca và Tyler trong chuyến về thăm ông bà của mình ở vùng nông thôn Pennsylvania. Sau khi được dặn dò “không được ra khỏi phòng sau 9 rưỡi tối”, cả hai đã phá vỡ luật lệ và phát hiện ra những sự thật khiến chúng hiểu lý do đến tận bây giờ vẫn luôn bị mẹ ngăn cấm gặp ông bà.

 

 

Trailer đầu tiên của bộ phim theo liên kết dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=TmOva3WuHY8

Là tác phẩm do chính M. Night Shyamalan viết kịch bản, làm đạo diễn và tham gia quá trình sản xuất, 9 Rưỡi Tối được khán giả toàn cầu đón nhận và hiện thu về hơn 60 triệu USD, cao gấp 12 lần chi phí thực hiện. Giới phê bình điện ảnh cho rằng bộ phim là cột mốc đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn tài năng từng giành 2 đề cử Oscar với tác phẩm kinh điển The Sixth Sense (Giác quan thứ 6).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tạp chí Forbes nhận xét “9 Rưỡi Tối là những gì chúng tôi chờ đợi, nó tuyệt hảo một cách đặc biệt và gợi nhắc mọi người về lý do M. Night Shyamalan được coi là con người kỳ diệu”. Còn trang Slashfilm đánh giá đây là bộ phim “hay nhất của Shyamalan trong vòng 15 năm qua”.

 

 

Bên cạnh sự gay cấn, hồi hộp, bộ phim còn chứa đựng những tình tiết hài hước, gây cười đầy duyên dáng và đúng lúc. Vì lẽ này, khán giả cũng được “khuyên” là hãy giữ bí mật về mọi chi tiết và tới rạp thưởng thức để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

 

 

Xuất hiện trong "9 rưỡi tối" là các diễn viên Olivia DeJonge, Ed Oxenbould, Deanna Dunagan, Peter McRobbie…

9 Rưỡi tối chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 02/10/2015 với định dạng 2D.

 

RELATED ARTICLES