Thử Thách Cùng Xích Lô 2016

17/03/2016

Cuộc đua xích lô vì trẻ em thường niên trở lại với nhiều bất ngờ thú vị!

Tổ chức Saigon Children’s Charity (SCC), tổ chức hỗ trợ giáo dục cho trẻ em lâu đời của Việt Nam, hôm nay công bố sự kiện thường niên Thử Thách Cùng Xích Lô – cuộc đua giải trí độc đáo đầy kịch tính của TP. Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra từ 12h đến 18h, ngày 19 tháng 3 tại Celadon City (Tân Phú).

Với sự tham gia cổ động của đại diện Lãnh sự quán Anh, Úc, v.v.. và sự góp mặt của Ca sĩ – Người mẫu Hà Anh làm Đại sứ sự kiện, sự kiện hứa hẹn nhiều hoạt động thi đua tranh tài sôi động thú vị cùng các giải thưởng hấp dẫn.

“Với sự góp sức của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Thử thách Cùng Xích Lô là một sự kiện gây quỹthường niên, là hoạt động tương thân tương ái nhằm tạo điều kiện cho thế hệ trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam có điều kiện đến trường”, Ông Alain Cany, Chủ Tịch Tâp đoàn Jardine Matheson tại Việt Nam, đồng thời là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Saigon Children’s Charity cho biết. “Sáng lập vào năm 2001, sự kiện tới nay đã gây quỹ được hơn $720.000 đô la Mỹ để hỗ trợ cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, thu hút hơn 21 ngàn người tham dự”. “Cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp, chúng tôi kỳvọng sẽ đạt được mục tiêu trao thêm 2.500 suất học bổng và sửa chữa xây mới 16 ngôi trường tại Việt Nam trong năm 2016”, ông Cany cho biết thêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+


Bên cạnh những đội đua kỳ cựu như Caravelle Saigon, Hoàng Long Hoàn Vũ, Celadon City, Pizza Hut, Schindler, Nutrifort, YanTV/Yan News, đường đua năm nay sẽ chào đón sự trở lại của Atlas và những đội đua mới từ Great Eastern Life, Guardian và APG UK Alumni. 

Tại sự kiện ngày 19/3, nhiều trò chơi mới mô phỏng cuộc sống mưu sinh vất vả của gia đình các em học sinh nhận hỗ trợ từ Saigon Children’s Charity với những giải thưởng hấp dẫn như voucher 1 chuyến du ngoạn sông Sài Gòn của Saigon Boat, voucher ẩm thực của Time Bistro, Sabu Kichoo, Hoàng Yến, vé tham gia Escape Hunt, vé xem phim Galaxy.

Bên cạnh giải thưởng cho chiếc xe xích lô trang trí đẹp nhất là Khoá học nghệ thuật Toa Tàu và Voucher nhà hàng chay Rôu, sân chơi còn tổ chức cuộc thi cổ vũ dành riêng cho các hoạt náo viên từ các đội tài trợ với giải thưởng là voucher từ nhà hàng Nem và quán pub Game On. Ngoài cuộc đua xích lô, rất nhiều hoạt động thú vị khác sẽ diễn ra như khu vui chơi trẻ em với KizCiti, Santa Fe và Jett-Cycles, chương trình rút thăm may mắn, Chợ Phiên Saigon Flea Market, Chương trình ca nhạccùng một số gian hàng ẩm thực miễn phí từ La Vie, Pizza Hut, Magners Cider, Time Bistro và Rôu (thức ăn chay).

Bên cạnh các nhà tài trợ chính của SCC, chính những người tham dự cũng có thể hỗ trợ để giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn ngay tại sự kiện bằng cách mua vé 50.000VND và được rút thăm may mắn để trúng các giải như Vé máy bay khứ hồi đi Hong Kong, xe đạp thời trang Jett-Cycles, voucher nghỉ dưỡng Banyan Tree Lang Co, vé khứ hồi Vietjet Air…

Vé tham dự được phát hành miễn phí thông qua Ticketbox:
Web: www.ticketbox.vn/event
- Đổi lấy Vé chính thức tại cổng vào của Sự kiện tại Celadon City từ lúc 11.30 sáng ngày 19.3.2016

RELATED ARTICLES