Thương hiệu thời trang anh quốc F&F tưng bừng khai trương

01/12/2015

Khai trương cửa hàng mới đầu tiên tại Hồ Chí Minh của thương hiệu thời trang Anh Quốc F&F được tổ chức tại trung tâm thương mại SC VIVO Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Với các hoạt động vô cùng hấp dẫn và ấn tượng: trình diễn bộ sưu tập thu đông, gặp gỡ các chuyên gia về thời trang và khách mời đặc biệt .

F&F là nhãn hiệu thời trang mang phong cách Anh.  Nhãn hàng cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng dành cho nam, nữ, trẻ em với giá cả phải chăng. Đồng thời F&F cũng là nhãn hiệu thời trang được sở hữu bởi Tesco – nhà bán lẻ lớn thứ ba thế giới, đứng trong top 3 các nhãn hiệu thời trang tại trung Âu với độ nhận biết nhãn hiệu toàn cầu ngày càng tăng qua các năm.

Người tiêu dùng ưa chuộng và thường đánh giá cao F&F so với các nhãn hiệu và nhà bán lẻ thời trang nổi tiếng khác ở chất lượng tốt, phong cách thời trang nổi bật và có giá cả tốt hơn.

Nhân dịp khai trương lần này, F&F gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 20% trên tổng hóa đơn khi mua từ hai sản phẩm trở lên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Marcus Chipchase, Giám đốc điều hình của F&F Global Partnership chia sẻ: “Chúng tôi lấy làm vinh hạnh được giới thiệu rộng rãi hơn nữa dòng thời trang Anh Quốc F&F đến nhiều khách hàng Việt Nam trong năm nay, đặc biệt cùng với sự đồng hành từ Tập đoàn Central Group Việt Nam. Việc khai trương cửa hàng mới tại SC Vivo City, điểm đến mới đang thu hút đông đảo người dân TP.HCM, là bước đi chiến lược trong kế hoạch lâu dài của F&F nhằm trở thành một thương hiệu toàn cầu. Hiện F&F đã có mặt tại hơn 27 quốc gia trên khắp thế giới, và con số này sẽ còn tăng thêm trong những năm tới.”

Bà Lê Thị Mai Linh (Giám Đốc Điều hành nhánh Thời trang – Tập đoàn Central Group Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng về việc khai trương cửa hàng F&F mới tại SC Vivo City. Đây là cửa hàng chuyên biệt đầu tiên của F&F tại TP.HCM và là bước tiến quan trọng để chúng tôi mở rộng và nâng cao các sản phẩm-dịch vụ của F&F, nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, chất lượng, hợp thời trang và hợp túi tiền nhất cho khách hàng. Chúng tôi đang rất nóng lòng chào đón những vị khách đầu tiên ghé thăm cửa hàng ngày hôm nay và hy vọng F&F sẽ đón nhận được nhiều tình cảm từ khách hàng TP.HCM.” 

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 tại chuỗi cửa hàng F&F hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng yêu thích nét đẹp cổ điển, thanh lịch của thời trang cuối thập niên 60 và thập niên 70. Trong những năm gần đây, xu hướng Retro vẫn luôn được các nhà thiết kế và các tín đồ thời trang ưu ái. Nắm bắt được tâm lý đó, F&F đã kết hợp những chi tiết đặc sắc của hai thời kỳ trong những thiết kế mới nhất của mùa Thu Đông 2015, mang đến những sản phẩm đáp ứng được cả nhu cầu về tính năng và thẩm mỹ.

RELATED ARTICLES