Thưởng thức ẩm thực Hồng Kông tại 'Crystal Jade Palace'

20/05/2014

Nhà hàng ẩm thực Hồng Kông truyền thống cao cấp nằm trong khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và dư vị thực sự khó quên sau khi dùng bữa với những món ăn ngon miệng, tinh tế.

Crystal Jade Palace là thương hiệu nhà hàng nổi tiếng được vinh danh với các giải thưởng danh giá, chuyên phục vụ các món ẩm thực Hồng Kông truyền thống.

Sử dụng các nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới, nhà hàng phục vụ các món ăn nổi tiếng như vịt quay, heo sữa quay, tôm hùm nhập khẩu từ Úc, súp tổ yến nấu thịt và trứng cua. Ngoài ra, Crystal Jade Palace còn phục vụ các món dim sum đặc trưng, làm theo yêu cầu của thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc tại Tầng Sảnh của khách sạn với hướng nhìn ra hồ và có khu vực ngoài trời, nhà hàng có sáu phòng ăn riêng biệt tuyệt đẹp và khu phòng ăn chính có sức chứa 70 thực khách. Nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ tiệc cao cấp theo yêu cầu của  các thực khách Hà Nội sành điệu

Một trong những điểm đáng chú ý nhất tại khách sạn JW Marriott Hanoi chính là ẩm thực và các dịch vụ vui chơi giải trí về khuya. Khách sạn có sáu nhà hàng và bar phục vụ thực khách các món ăn và đồ uống đa dạng. Ngoài nhà hàng Crystal Jade Palace, khách sạn còn có nhà hàng French Grill phục vụ các món hải sản và beefsteak tuyệt hảo, cùng với các loại rượu cao cấp. Nếu yêu thích các món ăn quốc tế, nhà hàng buffet JW Café sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, Antidote Bar, vốn nổi tiếng bởi những ly cocktail pha chế đặc biệt, đang được biết đến như một trong những điểm vui chơi yêu thích nhất tại Hà Nội.

  • Crystal Jade Palace - Khách sạn JW Marriott Hanoi
  • Số 8, đường Đỗ Đức Dục, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 04 3833 5588
RELATED ARTICLES