Thưởng thức ẩm thực Pháp hảo hạng và gặp gỡ đầu bếp 2 sao Michelin

04/11/2017

Từ ngày 3/11 -7/11, thực khách yêu ẩm thực Pháp sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn hảo hạng và giao lưu với bếp trưởng 2* Michelin - ông Alain Dutournier tại Hà Nội.

Khác với thực đơn cũ giàu sắc màu truyền thống của ẩm thực miền Tây nam nước Pháp, thực đơn mới thu đông của bếp trưởng Alain không chỉ có sự phối hợp hài hòa và đúng mực giữa các món khai vị - món chính – tráng miệng – rượu mà còn thể hiện những phá cách thú vị trong việc sử dụng những nguyên liệu mới, hay kết hợp những nguyên liệu thường không đi đôi với nhau. Khách sành ẩm thực sẽ được thưởng thức vị ngọt ngào của biển, vị đậm đà của thăn bò áp chảo, vị béo ngậy của gan ngỗng béo hay vị dịu dàng, tươi mới của hoa quả và rau củ theo mùa. Đặc biệt, không thể bỏ qua món tráng miệng phúc bồn tử tươi và thạch, cơm nấu sữa vani và kem mã tiên thảo bởi vị độc và lạ của loại kem này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn mới thu đông của bếp trưởng Alain sẽ giới thiệu tới thực khách thủ đô nhiều bất ngờ thú vị


Thực đơn mới do chính tay bếp trưởng Alain thiết kế sẽ được giới thiệu tới thực khách từ ngày 3/11/2017 tại Press Club (12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Bữa trưa tinh tế với sự kết hợp hài hòa của ba món khai vị - món chính – tráng miệng, giá 900.000VNĐ++/suất và bữa tối nồng nàn, ấm cúng hơn được bổ sung thêm một món chính, giá 1.200.000VNĐ++/suất. Đây cũng chính là những món ăn hiện đang được đánh giá cao tại nhà hàng 2* Michelin nổi tiếng của bếp trưởng Alain tại thủ đô Paris hoa lệ, mang tên Carré des Feuillants, nơi thực khách thường xuyên phải đặt chỗ trước vài tuần hay thậm chí vài tháng để có cơ hội thưởng thức.
Là một trong những vị đầu bếp nổi tiếng nhất nước Pháp, Alain Dutournier sở hữu hai nhà hàng được gắn sao Michelin ở Paris và trở thành linh hồn của Press Club – địa chỉ ẩm thực đầu tiên ông cộng tác bên ngoài nước Pháp kể từ năm 2015. Định kỳ mỗi năm hai lần, ông bay từ Paris sang Hà Nội để giới thiệu thực đơn mới, giao lưu, gặp gỡ và tự tay nấu những món ăn ngon cho khách sành ẩm thực thủ đô.
 

RELATED ARTICLES