Thưởng thức hòa nhạc Opera miễn phí

27/06/2021

Thưởng thức những trích đoạn tuyển chọn của Verdi và Puccini tại sự kiện livestream nhạc thính phòng vào 19h45 tối 27/6 tại trang Opera và Thanh nhạc Cổ điển.

Lo lắng sợ hãi, căm giận hay được say đắm trong tình yêu - chúng ta đều có thể tự lắng nghe được những xúc cảm ấy của chính mình qua sự rung động của con tim - Palpito. Đó cũng chính là chủ đề concert vol.2 của Operaphilia với những trích đoạn tuyển chọn bởi Verdi và Puccini.

Những kiệt tác opera thời kỳ Lãng mạn Ý đã đẩy giọng hát con người tới giới hạn cực đại nhằm mô tả những cao trào cảm xúc mãnh liệt nhất. Trạng thái bâng khuâng với những dự cảm khi lần đầu cảm thấy yêu và được yêu của cô kĩ nữ hạng sang thành Paris; ký ức về một quá khứ tăm tối đau thương đầy ám ảnh của một người đàn bà Digan hay sự run rẩy của một cặp tình nhân trong khu phố Bohemian nghèo khổ - những rung động nồng nhiệt bằng âm nhạc ấy có thể khiến con tim của mỗi chúng ta thổn thức rung lên…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình có sự tham gia của những các nghệ sĩ Minh Mẫn, Minh Hồng, Đức Tùng, Phúc Phan, Trang Bùi và Quốc Chí.

opera 3

Chương trình cũng là một hoạt động gây quỹ trồng rừng cho chiến dịch "Vì Một Triệu cây tre Việt". Chiến dịch được phát động bởi dự án Thanh Âm Xanh, thuộc quỹ Khăn Ấm Cho Em, với mục tiêu gây quỹ cộng đồng nhằm xây dựng những cánh rừng tre trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Với mong muốn giảm thiểu các tác động từ biến đổi khí hậu và tạo nên một hệ sinh thái Xanh bền vững.

Đón xem sự kiện tại đây

Bá Di
RELATED ARTICLES