Thưởng thức vịt quay Bắc Kinh hảo hạng tại Yu Chu

05/11/2017

Một trong những món ăn nổi tiếng nhất khi nhắc đến ẩm thực Trung hoa bên cạnh những món dim sum là Vịt quay Bắc Kinh. Sau khi được quay kỹ dưới ánh lửa hồng, da vịt sẽ trở nên vàng ươm cùng với thịt vịt ngọt và mềm đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Khi ăn vịt quay tại nhà hàng Yu Chu, bạn sẽ được nhân viên thực hiện lóc da vịt ngay tại bàn và quấn vào bánh kếp cùng với đầu hành, giúp cho bạn thưởng thức trọn vẹn độ giòn và độ béo của da vịt còn giữ lại được sau khi quay vịt.

Phần thịt còn lại sẽ được sơ chế theo ba cách khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn như thịt vịt nấu canh cải và đậu hũ non, thịt vịt băm xào hoặc thịt vịt xào mì.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thưởng thức trọn vẹn vịt quay Bắc Kinh của nhà hàng Yu Chu chỉ với 888.000 VND++/con, nếu đi cùng gia đình hay nhóm bạn, bạn nên ăn kèm thêm vài món dim sum và kết thúc bằng những món tráng miệng như dương chi bột báng hay chè khoai môn sẽ trọn vẹn cho một bữa ăn trưa hoặc ăn tối cuối tuần rồi đấy.

Nấu ăn cũng cần sự tỉ mẫn, và tất cả công đoạn đều được đầu bếp chăm chút trong từng khâu chế biến để đảm bảo phục vụ cho bạn món Vịt quay Bắc Kinh đúng chuẩn.

Chương trình kéo dài đến hết tháng 11/2017, đặt bàn vui lòng gọi +84 28 3520 9099 hoặc email [email protected].

 

Tin: Bảo Khuyên - Hoàng Huy

RELATED ARTICLES