Tận hưởng tiệc cuối năm nhiều ưu đãi với Novotel Đà Nẵng

30/12/2019

Làm thế nào để tổ chức một bữa tiệc cuối năm hoành tráng và sang trọng cho công ty mà vẫn phù hợp với ngân sách? Novotel Đà Nẵng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu với dịch vụ đẳng cấp và mức giá ưu đãi, chỉ từ 450.000 VND.

Tại Novotel Đà Nẵng, có hai gói ẩm thực để khách hàng dễ dàng lựa chọn: Gói ẩm thực Việt Nam hiện đại có giá chỉ từ 450.000 VND net và Gói ẩm thực hảo hạng Pháp - Việt giá chỉ từ 650.000 VND net.

Một buổi tiệc với chủ đề

Một buổi tiệc với chủ đề "Casino Royal"

Empty
Empty

Đặc biệt, các gói đồ uống độc quyền cũng được Novotel Đà Nẵng cũng cấp rất đa dạng. Gói Party chỉ từ 250.000 VND net/người bao gồm 2 giờ miễn phí nước giải khát, bia tươi, rượu vang và rượu Vodka phục vụ bởi nhân viên pha chế; cao cấp hơn là Gói Celebration: 450.000 VND net/người bao gồm 2 giờ miễn phí đồ uống do thực khách thoải mái lựa chọn: nước ngọt, nước trái cây tươi, các loại bia nhập khẩu, rượu vang Pháp, rượu Whisky phục vụ bởi nhân viên pha chế. Tất cả những chương trình ưu đãi đặc biệt này được áp dụng cho tối thiểu 60 khách và các loại phí phát sinh vẫn ở mức giá cố định.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự chăm chút tỉ mỉ và chu tất

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự chăm chút tỉ mỉ và chu tất

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel sở hữu vị trí đắc địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố, dưới sự quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng. Không những thế, Novotel còn là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng, với nhiều điểm đến thú vị như nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar tầng thượng bao quát toàn cảnh thành phố và là khách sạn tiên phong trong dịch vụ căn hộ cao cấp.

NOVOTEL DANANG PREMIER HAN RIVER

  • Tel: +84 (0)963 500 815
  • Email: [email protected]
  • Website: www.novotel-danang-premier.com
My Tống
RELATED ARTICLES