Tiệc nướng Mông Cổ tại Ba Con Cừu

24/09/2013

Từ nay đến ngày 30/9, Ba con cừu TP HCM gửi tặng thực khách đùi cừu nướng đặc biệt khi thưởng thức “Tiệc nướng Mông Cổ” với một trong các loại rượu Terrazas. Tại Hà Nội, thực khách sẽ được miễn phí ngay một suất buffet trị giá 329.000 đồng cho nhóm 4 khách vào các ngày thứ 2, thứ 3.

Món cừu của người Mông Cổ có nhiều cách chế biến khác nhau, nhưng nổi bật và ấn tượng hơn cả vẫn là các món nướng.Thưởng thức thịt cừu nướng không chỉ còn đơn thuần là một bữa ăn mà đó đã trở thành biểu tượng cho sự sum vầy, đoàn kết của những con người nơi đây. Để mang tới cảm nhận chân thực tới khách hàng Việt về văn hóa thưởng thức thịt cừu của người Mông Cổ, mỗi món ăn tại nhà hàng Ba Con Cừu đều thấm đẫm hương vị ẩm thực du mục truyền thống. Menu của nhà hàng phong phú với rất nhiều món nướng đặc sắc như thịt xiên cừu nướng Shashlik, cừu nướng đá, sườn cừu nướng…

Có một món mà thực khách không nên bỏ qua là đùi cừu nướng đặc biệt. Món ăn này đỏi hòi khâu tẩm ướp phải thật kỹ lưỡng để các loại gia vị có thể thấm sâu vào miếng thịt. Đùi cừu sau khi nướng có lớp cháy cạnh bên ngoài, khi cắt ra miếng thịt bên trong vẫn mềm, không bị khô thể hiện kỹ thuật nướng điêu luyện của các đầu bếp. Đùi cừu nướng cùng các loại rau thơm, thảo quả được xem là linh hồn trong mọi bữa tiệc của người Mông Cổ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, Ba con cừu sắp xếp không gian ngồi ấm cúng với mỗi góc bàn là một hệ thống đèn đặc trưng. Lối kiến trúc của nhà hàng mang hơi hướng Mông Cổ hài hòa giữa mầu gỗ sơn trầm, dây thừng, gạch lát... Nhà hàng thích hợp để thực khách có thể thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian quây quần ý nghĩa bên bạn bè, người thân.

Hệ thống nhà hàng Ba Con Cừu:
- 106A Cao Thắng, quận 3, TP. HCM. ĐT: (08) 3.834 1119.
- 48 Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10, TP HCM. ĐT: (08) 3.938 1085.
- 200 Phan Xích Long, Phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: (08) 3.517 4969.

- Website: www.baconcuu.com.vn

 

RELATED ARTICLES