Tiệc tối Tuscany lãng mạn với rượu vang và ẩm thực Ý thượng hạng

20/09/2017

Là một trong những thương hiệu rượu vang đi vào huyền thoại nước Ý, Brunello di Montalcino được làm từ một trăm phần trăm nho Sangiovese danh tiếng, trồng tại Montalcuno, thuộc vùng rượu vang Tuscany. Vào năm 1980, Brunello di Montalcino được công nhận hạng nhất trong danh mục Rượu vang chất lượng tuyệt hảo “Denominazione di Origine Controllata e Garantita”, trở thành một trong những tên tuổi rượu vang đắt đỏ và nổi tiếng nhất nước Ý.

Nhà hàng Ý R&J, tại khách sạn The Reverie Saigon, sẽ giới thiệu đến bạn tiệc tối thịnh soạn, với năm món ngon tinh hoa của nền ẩm thực Ý, kết hợp cùng các loại rượu vang Brunello di Mantalcino tuyệt hảo vào mỗi tối từ ngày 20 đến 23 tháng Chín.

Thực đơn tiệc phong phú với những món Ý thượng hạng như Gan ngỗng “Croccantino”, Lasagna heo rừng, Nạc vai cừu hầm, và món sô-cô-la biến tấu ngẫu hứng của bếp trưởng.

Buổi tiệc sẽ được mở đầu với hai mẫu thử vang sủi Bellavista của vùng Lombardy danh tiếng, trước khi thưởng thức hương vị nồng nàn, quyến rũ của vang Brunello di Montalcino tuyển chọn từ những nhà sản xuất rượu hàng đầu như Castello Banfi, Frescobaldi và Antinori Marchesi.

Buổi tiệc tối sang trọng với những món ngon đỉnh cao và rượu vang Ý thượng hạng này được giới thiệu đến thực khách với mức giá chỉ 4.000.000; đây cũng chính là một trải nghiệm không thể bỏ qua để thưởng thức phong vị vương giả từ Ý cho giới sành điệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng R&J hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

 

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688

 

RELATED ARTICLES