BĐS nghỉ dưỡng - thị trường tiềm năng sau đại dịch

26/05/2020

Trong giai đoạn đại dịch vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới, tại Việt Nam, các chính sách nhằm kích cầu du lịch đã dần được triển khai. Trong đó, nhiều chuyên gia cho rằng bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là thị trường tiềm năng sau giai đoạn Covid-19.

Sự phục hồi được kỳ vọng của bất động sản nghỉ dưỡng

Theo nghiên cứu của Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương, ngành du lịch luôn có sự phục hồi mạnh mẽ sau mỗi cuộc khủng hoảng. Năm 2003, sau khi đại dịch SARS kết thúc, công suất phòng khách sạn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương phục hồi hoàn toàn trong vòng 2 đến 3 tháng sau khi WHO đưa ra thông báo đại dịch đã được kiểm soát. Do đại dịch Covid-19 có quy mô lớn hơn và có tác động đáng kể hơn đến nền kinh tế thế giới, khách du lịch nội địa dự kiến sẽ trở lại trong khoảng thời gian ngắn, còn khách quốc tế sẽ phục hồi chậm nhưng ổn định.

Để đối phó với đại dịch Covid-19, trong khi các nền kinh tế lớn đã đưa ra nhiều biện pháp "giải cứu", tăng sức "đề kháng" nhằm tránh nguy cơ suy thoái nghiêm trọng thì bất động sản (BĐS) du lịch nghỉ dưỡng hiện là phân khúc tốt nhất trên thị trường BĐS Việt Nam. Thậm chí, có thể nói, những khó khăn hay biến động thị trường trong ngắn hạn chính là những thử thách giúp sàng lọc, tìm kiếm nhà đầu tư thật sự có năng lực quản trị và tài chính cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam.

Chiến dịch truyền thông

Chiến dịch truyền thông "See you in Danang" nhằm quảng bá hình ảnh TP. Đà Nẵng - Điểm đến an toàn thân thiện

Tại Đà Nẵng - nơi có lượng du khách quay lại nhiều nhất trong tất cả các tỉnh, hiện thành phố đã bắt đầu triển khai các giải pháp nhằm vực dậy ngành du lịch. Bên cạnh việc xúc tiến các đề án phát triển du lịch cộng đồng tại một số khu vực như Thọ Quang - Mân Thái, Nam Ô, Hòa Vang…, việc cơ cấu lại ngành du lịch thành phố cũng được kỳ vọng sẽ làm thay đổi, tạo ra sự khác biệt cho du lịch Đà Nẵng. Trong đó, phải kể đến một trong những sự kiện “đón đầu” chính sách kích cầu của thành phố, vừa diễn ra vào ngày 22/5: hơn 20 đơn vị lữ hành, du lịch trong nước cùng kí kết sử dụng dịch vụ tại Toà tháp căn hộ khách sạn Ethereal thuộc dự án Wyndham Soleil Danang, nhằm đảm bảo có những nơi lưu trú và sử dụng dịch vụ đẳng cấp nhất cho các khách hàng của mình trong tương lai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư BĐS

Đại diện của hơn 20 đơn vị lữ hành, du lịch như Fiditour, Journey Vietnam, Vinatrips, Vietbooking, Vietsea, Begodi Luxury Travel… cùng cho rằng Wyndham Soleil Danang là sự lựa chọn hàng đầu của họ khi hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu, với 4 lý do chính.

Hơn 20 đơn vị du lịch, lữ hành kí kết Hợp tác và sử dụng dịch vụ tại Wyndham Soleil Danang

Hơn 20 đơn vị du lịch, lữ hành kí kết Hợp tác và sử dụng dịch vụ tại Wyndham Soleil Danang

Thứ nhất, đây là tổ hợp căn hộ khách sạn biển có vị trí đẹp nhất miền Trung, với tầm nhìn vô cực của các căn hộ ra biển Mỹ Khê - biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng. Thứ hai, nội thất và kiến trúc tại các toà tháp vừa tối ưu hoá được công năng, vừa tinh tế, gợi được cảm xúc cao cho du khách; các diện tích phòng cũng được phân chia hợp lý cho từng đối tượng khách hàng gia đình, các cặp đôi hay các đoàn khách. Thứ ba, các dịch vụ tại đây hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn, thăm quan, thưởng lãm của giới thượng lưu như: 2 bể bơi (trong đó có 1 bể bơi ở tầng cao nhất toà nhà), cầu kính nối giữa các toà tháp, thang máy Panaroma, các hệ thống spa, gym, TTTM tiêu chuẩn 5 sao... Thứ tư, đơn vị quản lý, vận hành là Wyndham Hotel, một trong các tập đoàn khách sạn uy tín nhất thế giới.

Những toà tháp có tầm nhìn ôm trọn biển là nơi lưu trú được đông đảo khách du lịch yêu thích cho dù giá booking không hề rẻ

Những toà tháp có tầm nhìn ôm trọn biển là nơi lưu trú được đông đảo khách du lịch yêu thích cho dù giá booking không hề rẻ

“Với tiêu chí là Wyndham Soleil Danang sẽ trở thành biểu tượng của Wyndham tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tổ chức đào tạo con người - yếu tố quan trọng nhất trong vận hành khách sạn - bài bản nhất, triển khai khai thác kinh doanh chuyên nghiệp nhất để đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn đề ra, đồng thời làm hài lòng toàn bộ các khách hàng tới với Wyndham Soleil Danang, và trở thành điểm quay lại hằng năm của các khách hàng” - ông Nguyễn Triệu Phong - Giám đốc Điều hành Wyndham Soleil Danang chia sẻ.

Trong giai đoạn 2020-2021, với quy mô sẵn tổng dự án Soleil Danang là 3.800 căn hộ, trong đó 882 căn của Toà căn hộ khách sạn Ethereal sẽ được đưa vào vận hành trong đầu năm 2021, Wyndham Soleil Danang là dự án tiêu biểu đánh dấu bước đi chiến lược của Wyndham tại thị trường nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ - du lịch ở Đông Nam Á nói chung; cũng như hứa hẹn trở thành một điểm sáng của du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng nói riêng.

Empty
Lan Oanh
RELATED ARTICLES