Tiêu mỡ trong vòng 10 ngày không phẫu thuật Thermo C

15/09/2014

Công nghệ thẩm mỹ phát triển cho ra đời phương pháp tiêu mỡ không phẫu thuật Thermo C với hiệu quả cao mà không gây đau đớn.

Có một thân hình chuẩn với vòng eo nhỏ nhắn, xinh xắn là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng để đạt được mơ ước đó không dễ dàng. Các cô gái thường luôn phải kiên nhẫn luyện tập thể dục, thể thao cũng như đi kèm chế độ ăn kiêng, hoặc tìm tới phương pháp tiêu mỡ truyền thống, phẫu thuật hút mỡ làm cho làn da bị chảy xệ, mỡ dễ tích tụ trở lại.

Nhằm giúp chị em có vòng eo thon gọn mà không mất quá nhiều thời gian, Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa đã giới thiệu phương pháp tiêu mỡ không phẫu thuật Thermo C với các ưu điểm:

Không cần phẫu thuật: với phương pháp Thermo C, các chuyên viên sẽ giúp bạn tiêu mỡ thừa bằng các bước khác nhau như: massage và hút chân không tiêu độc tố, sử dụng sóng ánh sáng làm tiêu mỡ bụng và công nghệ làm săn chắc da. Vì không phẫu thuật nên phương pháp cũng không gây đau đớn với người điều trị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Xử lý được các vùng mỡ cứng, sâu bên trong: sóng ánh sáng RF tác động vào da đốt cháy mỡ cứng ở độ sâu 5-15mm dưới bề mặt da. Năng lượng ánh sáng được truyền vào trực tiếp các mô mỡ cứng, giúp hóa lỏng toàn bộ các mô mỡ cứng đầu thành các acid béo, khí CO2 , nước và phân hủy thông qua hệ bài tiết.

Hạn chế tích tụ mỡ trở lại: phương pháp Thermo C giúp hạn chế việc tích mỡ trong tương lai vì nó làm săn chắc ngay lập tức vùng da vừa được tiêu mỡ, thu gọn khoảng cách giữa các tế bào mỡ còn lại.

Cơ thể săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông: sau quá trình chiếu ánh sáng tiêu mỡ, hệ thống làm lạnh của máy sẽ tác động trực tiếp vào những nhóm cơ đã bị thoái hóa và kéo giãn, làm săn chắc, tăng độ dẻo dai, giảm đi hiện tượng phù, nề, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da. Phương pháp còn có hiệu quả đặc biệt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, tạo “phom” người nhanh hơn.

Liệu trình nhanh chóng: với liệu trình điều trị bằng công nghệ Thermo C kéo dài khoảng 10 đến 20 ngày, bạn sẽ giảm được 5-10cm vùng bụng, số đo vùng lưng giảm được 3,5-6cm, vòng đùi giảm được 3-5cm. Đặc biệt, bạn cũng không cần nghỉ dưỡng như biện pháp hút mỡ nên không ảnh hưởng tới lịch sinh hoạt, làm việc hằng ngày

Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa

  • 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM.
  • Tel: 0873005638/39.
  • Website: www.belasspa.com.
RELATED ARTICLES